Quảng cáo

Gareth Bale nhận 'kết đắng' trong trận đấu thứ 110 cho ĐTQG

Thứ sáu, 25/11/2022 19:39 PM (GMT+7)

Gareth Bale đã có trận đấu thứ 110 cho ĐT Xứ Wales, tuy nhiên đó lại là một trận thua đầy cay đắng tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Iran 2-0 Wales: Niềm tự hào của Châu Á

Trận đấu với ĐT Iran tại World Cup 2022 là trận đấu thứ 110 của Gareth Bale trong màu áo ĐT Xứ Wales. Tiền đạo mang áo số 11 đeo tấm băng thủ quân trên tay và tràn đầy khí thế với mục tiêu đánh bại đại diện tới từ Châu Á. Tuy nhiên, mọi thứ đã diễn ra trái ngược với suy nghĩ và mong muốn của Gareth Bale và các đồng đội. 

Xứ Wales như đánh mất chính mình khi chơi dưới cơ trước Iran trong toàn bộ thời gian của trận đấu. Thậm chí, nếu không có Var, đội bóng tới từ vùng Tây Bắc Âu đã có thể phải nhận bàn thua sớm, khi Gholizadeh của Iran đã đưa bóng vào lưới của xứ Wales. Nhưng vị trọng tài chính đã từ chối vì lí do việt vị. 

Sang đến hiệp 2, Iran vẫn chơi trên cơ hoàn toàn so với Xứ Wales. Bước ngoặt thực sự đến khi thủ môn Hennessey của Wales bị truất quyền thi đấu. Cheshmi và Ramin Rezaeian là những người đã tận dụng rất tốt lợi thế hơn người để ghi bàn và ấn định chiến thắng 2-0 cho Iran. 

Gareth Bale nhận 'kết đắng' trong trận đấu thứ 110 cho ĐTQG 223167
ĐT Iran vỡ òa trong những phút bù giờ cuối cùng với 2 bàn thắng của Cheshmi và Ramin Rezaeian

Chiến thắng 2-0 trước Wales chính là chiến thắng lịch sử của Iran, khi đây là lần đầu tiên đại diện của Châu Á giành được 3 điểm tại sân chơi World Cup. Dẫu vậy, đó lại là ngày buồn của Gareth Bale khi anh kỷ niệm trận đấu thứ 110 trong màu áo ĐTQG bằng một trận thua bạc nhược. 

Thua trận này, đồng nghĩa với việc Xứ Wales đang tự làm hẹp cơ hội đi tiếp của mình tại World Cup 2022. Ở loạt đấu tiếp theo, Gareth Bale và các đồng đội sẽ phải chạm trán với một đối thủ rất mạnh là ĐT Anh. Không những vậy, họ sẽ thiếu đi sự phục vụ của thủ thành số 1, Hennessey do án treo giò. 

Trong khi đó, với Iran quyền tự quyết đã trở về tay của đội bóng này. Chỉ cần giành kết quả tốt trước Mỹ ở loạt đấu cuối cùng của vòng bảng, Iran sẽ tràn trề cơ hội lần đầu tiên giành quyền đi tiếp tại World Cup.

World Cup 2022 xuất hiện tấm thẻ đỏ đầu tiên: Trái đắng cho châu Âu

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT