Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Qatar vs Senegal: Cơ hội cho chủ nhà World Cup

Thứ sáu, 25/11/2022 19:10 PM (GMT+7)

ĐT Qatar buộc phải chơi tất tay trong trận đấu với Senegal nếu như không muốn phải nói lời chia tay sớm với World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Trực tiếp Qatar vs Senegal, 20h00 hôm nay 25/11 trên VTV5

Đội hình chính thức:

Qatar: Barsham (GK), Miguel, Mohammad, Khoukhi, Fadlalla, Elamin, Haidos (c), Boudiaf, Madibo, Ali, Afif

Senegal: Mendy (GK), Diallo, Jakobs, Koulibaly (c), Sabaly, Mendy, Gueye, Sarr, Diedhiou, Diatta, Dia

Với lợi thế là nước chủ nhà World Cup 2022, tưởng chừng như Qatar sẽ trở thành ngựa ô của giải đấu, tuy nhiên sau trận ra quân, đại diện của Châu Á đã phải "quay trở lại mặt đất". Qatar vẫn chưa đủ sự già dơ và tỉnh táo để có thể đối đầu với những đội bóng mạnh nhất tới từ các châu lục khác nhau. Do đó, đoàn quân của HLV Félix Sánchez Bas cần phải có những toan tính hợp lí hơn. 

Senegal sẽ là một đối thủ vừa tầm để cho Qatar thực hiện lại những ý đồ của mình đã xây dựng. Với tâm thể là đội cửa dưới, sơ đồ 3-5-2 phòng ngự phản công sẽ là phương án hợp lí nhất cho nước chủ nhà World Cup 2022. 

Đứng trong khung gỗ nhiều khả năng vẫn sẽ là thủ thành Saad Al Sheeb. Hàng hậu vệ vẫn sẽ là Boualem Khoukhi chơi ở trung tâm. Lệch trái là Abdelkarim Hassan và lệch phải Bassam Hisham Al Rawi. Hành lang cánh sẽ được đảm nhiệm bởi Homam Ahmed và Pedro Miguel. 

Ở khu trung tuyến, Karim Boudiaf sẽ là người chơi thấp nhất. Ngay phía trên anh sẽ là sự hỗ trợ của Hassan Al-Haidos và Abdulaziz Hatem. Trong khi đó, những người được tin tưởng và giao phó trọng trách làm bàn không ai khác ngoài Almoez Ali và Akram Afif.

Đội hình mạnh nhất Qatar vs Senegal: Cơ hội cho chủ nhà World Cup 222740

Ở phía bên kia chiến tuyến, trong khung thành của Senegal, Edouard Mendy luôn là sự lựa chọn số 1. Kalidou Koulibaly sẽ đóng vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự, đá cặp trung vệ với anh là Pape Abou Cissé. Chơi ở biên phải là Youssouf Sabaly. Biên trái nhiều khả năng, Ismail Jakobs sẽ được chọn để thay cho Abdou Diallo. 

Tuyến tiền vệ vẫn là sự hiện diện của những gương mặt quen thuộc: Nampalys Mendy, Idrissa Gueye, Cheikhou Kouyaté. Hàng công với B. Dia chơi cao nhất, Krépin Diatta bên cánh phải và Ismaïla Sarr bên cánh trái.

Khi nhìn vào đội hình mạnh nhất của Qatar và Senegal có thể thấy, sự chênh lệch rất lớn về thực lực của 2 đội bóng này. Do đó, ngoài yếu tố về chuyên môn, Qatar còn phải thi đấu bằng hơn 100% sức mình khi nhận được sự hậu thuẫn của khán giả nhà, trong hành trình tìm kiếm điểm số lịch sử tại World Cup. 

Siêu máy tính dự đoán Qatar vs Senegal: Thắp lên cơ hội cuối cùng

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT