Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Iran vs Mỹ: Christian Pulisic và phần còn lại

Thứ tư, 30/11/2022 01:00 AM (GMT+7)

Buộc phải thắng trong loạt đấu cuối cùng tại World Cup 2022, Mỹ và Iran sẽ cùng tung ra đội hình mạnh nhất để giành 3 điểm và đoạt lấy tấm vé đi tiếp.

Nghe nội dung bài viết

Trực tiếp Iran vs Mỹ, 2h00 hôm nay 30/11 trên VTV2

Đội hình chính thức

Iran: Beiranvand, Rezaeian, Hosseini, Pouraliganji, Mohammadi, Nourollahi, Ezatolahi, Hajsafi, Gholizadeh, Azmoun, Taremi

Mỹ: Turner, Dest, Ream, Carter-Vickers, Robinson, Adams, McKennie, Musah, Weah, Sargent, Pulisic

ĐT Iran với lợi thế về điểm số nhiều khả năng sẽ có những sự toan tính an toàn hơn. Do đó, đại diện của Châu Á có thể nghĩ về một sơ đồ đội hình an toàn có khả năng kết hợp giữa tấn công và phòng ngự. 

Trong bối cảnh thủ thành Alireza Beiranvan chưa thể trở lại, nhiều khả năng đứng trong khung gỗ vẫn sẽ là Seyed Hossein Hosseini. Bộ tứ vệ sẽ là sự xuất hiện của những cái tên Ramin Rezaeian, Majid Hosseini, Morteza Pouraliganji, Milad Mohammadi. 

Hàng tiền vệ 3 người của ĐT Iran vẫn sẽ là những gương mặt quen thuộc Ahmad Noorollahi, Saeid Ezatolahi và Ehsan Hajsafi. Trên hàng công, Mehdi Taremi với phong độ bay cao vẫn là niềm kỳ vọng số 1 của đại diện Châu Á. Hỗ trợ anh sẽ là Sardar Azmoun và Ali Gholizadeh.

Đội hình mạnh nhất Iran vs Mỹ: Christian Pulisic và phần còn lại 224563

Ở phía bên kia chiến tuyến, ĐT Mỹ bắt buộc phải thắng Iran mới có thể giành quyền đi tiếp. Bởi vậy, HLV Gregg Berhalter không có lí do gì để không tung ra những quân bài tốt nhất của mình. 

Trên hàng tiền đạo, cơ hội vẫn sẽ được trao cho Haji Wright và Tim Weah. Trong khi đó, ngay phía dưới là 4 tiền vệ sẵn sàng tham gia hỗ trợ tấn công, bao gồm: Yunus Musah, Weston McKennie, Tyler Adams và ngôi sao sáng giá nhất Christian Pulisic. 

Ở hàng thủ, Matt Turner - thủ thành đang thuộc biên chế Arsenal vẫn là sự lựa chọn số 1 của ĐT Mỹ. Chơi phía trên sẽ là 4 hậu vệ: Sergio Dest, Walker Zimmerman, Tim Ream và  Antonee Robinson.

Nhìn vào tương quan lực lượng của đôi bên, có thể thấy đây sẽ là một trận đấu vô cùng cân bằng. Song, quyết tâm đi tiếp của cả 2 đội sẽ khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

Trong đội hình của ĐT Mỹ tại World Cup 2022, những đường bóng nguy hiểm thường được luân chuyển qua vị trí của Tyler Adams. Sau đó, Christian Pulisic và Tim Weah sẽ chủ động di chuyển để đón những đường chuyền đầy chết chóc. Trong các tình huống cố định, chiều cao của Haji Wright và Tim Ream sẽ là điểm đến lí tưởng của những pha bóng bổng.

Với ĐT Iran, đại diện của Châu Á dựa rất nhiều vào niềm cảm hứng mang tên Mehdi Taremi. Do đó, nếu như biết cách phong tỏa Mehdi Taremi, ĐT Mỹ đã làm giảm đi đáng kể sức mạnh của Iran.

Siêu máy tính dự đoán Iran vs Mỹ: Khó cho Châu Á

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT