Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Bỉ vs Canada: Đẳng cấp của Kevin De Bruyne

Thứ năm, 24/11/2022 01:20 AM (GMT+7)

Không ai khác, chính Kevin De Bruyne là ngôi sao sáng nhất trong cuộc đối đầu giữa Bỉ vs Canada tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Trực tiếp Bỉ vs Canada, 2h00 hôm nay ngày 24/11 trên VTV3

Đội hình chính thức

Bỉ: Courtois; Dendoncker, Alderweireld, Vertonghen; Castagne, Witsel, Tielemans, De Bruyne, Carrasco; Hazard, Batshuayi.

Canada: Borjan; Johnston, Vitória, Miller, Laryea; Hoilett, Eustáquio, Hutchinson; Buchanan, David, Davies.

Đội hình mạnh nhất Bỉ vs Canada: Đẳng cấp của Kevin De Bruyne 222034

Mối lương duyên đã đưa ĐT Bỉ vào bảng F tại World Cup 2022. Những đối thủ của Quỷ Đỏ trong bảng đấu này là ĐT Canada, ĐT Maroc và ĐT Croatia. Nhìn chung, đây đều là những cái tên vừa sức với ĐT Bỉ và chỉ cần chơi đúng với phong độ của mình, Kevin De Bruyne và các đồng đội hoàn toàn có thể giành ngôi nhất bảng F. 

Để hoàn thành mục tiêu kể trên, ĐT Bỉ sẽ cần phải vượt qua thử thách đầu tiên mang tên ĐT Canada. Với tính chất quan trọng của trận đấu khai màn World Cup, không có lí do gì để ĐT Bỉ không tung ra toàn bộ quân bài tốt nhất của mình. 

Trong khung gỗ, Thibaut Courtois vẫn sẽ là gương mặt nhận được tin tưởng để giao trọng trách gác đền. Với sơ đồ 3 hậu vệ, Jan Vertonghen, Toby Alderweireld và Wout Faes sẽ là những người phù hợp nhất.

Ở khu trung tuyến, HLV Roberto Martínez hoàn toàn có thể cân nhắc điền tên Yannick Carrasco,  Axel Witsel, Timothy Castagne, Youri Tielemans.

Chơi ngay phía trên hàng tiền vệ, không còn sự lựa chọn nào khác ngoài Eden Hazard và Kevin de Bruyne. Trong khi đó, với việc Romelu Lukaku bỏ lỡ vòng bảng, nhiều khả năng Michy Batshuayi sẽ là quân bài được chọn lựa thay thế.

Đội hình mạnh nhất Bỉ vs Canada: Đẳng cấp của De Bruyne 221359

Ở phía bên kia chiến tuyến, ĐT Canada dù không sở hữu nhiều ngôi sao nhưng đội hình lại có sự đồng điệu về chất lượng. 

Thủ môn số 1 vẫn là Milan Borjan. Những cái tên án ngữ trước khung thành sẽ là Steven Vitoria, Kamal Miller,  Alistair Johnston.

Tuyến tiền vệ 4 người rất có thể vẫn là những vị trí quen thuộc của Atiba Hutchinson, Stephen Eustaquio, Richie Laryea và nếu có thể ra sân, Alphonso Davies sẽ là nhân tố còn lại góp mặt. 

Hàng tiền công với Jonathan David chơi ở trung tâm. 2 vệ tinh hỗ trợ với Cyle Larin bên cánh trái và Tajon Buchanan bên cánh phải. 

So với các đối thủ tại bảng đấu này, nhiều khả năng Bỉ sẽ chiếm được ngôi đầu bảng, do đó cuộc cạnh tranh cho vị trí thứ 2 nhiều khả năng sẽ là màn quyết đấu của Canada, Maroc và Croatia.

Siêu máy tính dự đoán Bỉ vs Canada: Kết quả bất ngờ

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT