Video bàn thắng Mỹ 1-1 Xứ Wales: Người hùng quen thuộc, bước ngoặt phút chót

Thứ ba, 22/11/2022 04:12 AM (GMT+7)

02h00 ngày 22/11, ĐT Mỹ đã có trận đấu với ĐT xứ Wales thuộc bảng B VCK World Cup 2022 với điểm nhấn không ai khác ngoài Gareth Bale.

Nghe nội dung bài viết

>> Xem video bàn thắng Mỹ 1-1 Xứ Wales <<

Dù chỉ được giới chuyên môn đánh giá là nhỉnh hơn không nhiều so với ĐT xứ Wales nhưng ĐT Mỹ lại chơi áp đảo hoàn toàn ngay sau tiếng còi khai cuộc ở trận đấu muộn bảng B World Cup 2022.

Những tình huống nguy hiểm liên tục được các cầu thủ xứ cờ hoa tạo ra về phía khung thành của thủ môn Hennessy. Trái bóng cũng nằm hoàn toàn trong tầm kiểm soát của ĐT Mỹ và đó cũng là lí do Wales dù thủ chắc nhưng không tấn công được nhiều. 

Video bàn thắng Mỹ vs Xứ Wales 220763
ĐT Mỹ đã cụ thể hóa được thế trận áp đảo mà họ tạo ra bằng bàn thắng vươn lên dẫn trước xứ Wales của Timothy Weah. Ảnh: internet

Bước ngoặt của hiệp 1 tới ở phút thứ 36. Pulisic nhận bóng từ giữa sân rồi khéo léo thoát pressing, đâm thẳng vào khu vực trước vòng cấm của ĐT xứ Wales.

Tiền đạo thuộc biên chế Chelsea sau đó chọc khe thông minh để T. Weah băng xuống trống trải rồi dứt điểm tung lưới "Những chú rồng". 

Bị ghi bàn bất ngờ, Gareth Bale và các đồng đội vùng lên với hy vọng tìm bàn gỡ nhưng sự thiếu sáng tạo khiến cho xứ Wales phải ngậm ngùi nghỉ giải lao hiệp 1 trong thế bị dẫn bàn. 

Bước sang hiệp 2, đội bóng châu Âu tiếp tục gây sức ép không biết mệt mỏi. Thế nhưng sự xuất sắc của thủ thành M. Turner đã cứu cho ĐT Mỹ nhiều bàn thua trông thấy.

Video bàn thắng Mỹ vs Xứ Wales 220764
Bale thi đấu đầy năng nổ và cố gắng để rồi kiếm về thành công một quả phạt đền cho ĐT xứ Wales. Ảnh: internet

Tuy nhiên, bất ngờ đã tới khi mà trận đấu chỉ còn 10 phút thời gian thi đấu chính thức. Gareth Bale bị phạm lỗi trong vòng cấm bởi trung vệ T. Ream. Ngay lập tức, trọng tài điều khiển trận đấu chỉ tay vào chấm phạt đền. Người bước lên nhận trọng trách không ai khác ngoài cựu sao Real Madrid. 

Một cú sút cực căng đã được tung ra găm thẳng vào mành lưới của ĐT Mỹ và xứ Wales đã tìm được bàn thắng gỡ hòa đầy xứng đáng với công sức mà họ bỏ ra. 

Video bàn thắng Mỹ vs Xứ Wales 220765
G. Bale không cho thủ thành M. Turner có cơ hội cứu thua cho tuyển Mỹ bằng pha sút 11m cực kỳ căng và hiểm hóc. Ảnh: internet

Từ đó tới cuối trận, không có bàn thắng nào được ghi thêm và 1-1 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu này. Với việc hòa nhau, Mỹ và Wales đang tạm chia nhau vị trí thứ 2 trên BXH bảng B World Cup 2022.

'Sao mai' tỏa sáng, ĐT Hà Lan nhọc nhằn đánh bại nhà vô địch châu Phi

Siêu máy tính dự đoán trận Argentina vs Ả Rập Xê Út: Cơn mưa bàn thắng?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT