Quảng cáo

NÓNG: Chelsea 'gây sốc' với Lionel Messi sau World Cup 2022

Thứ ba, 13/12/2022 10:00 AM (GMT+7)

Song song với việc Lionel Messi đang tập trung hoàn toàn cùng ĐT Argentina cho chiến dịch World Cup 2022 thì Chelsea đã tính tới việc chiêu mộ M10.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh kỳ World Cup 2022 đang dần đi tới những trận đấu cuối cùng thì đây cũng là thời điểm mà các giải vô địch quốc gia rục rịch quay trở lại. 

NÓNG: Chelsea muốn có Lionel Messi sau World Cup 2022 231419
Chelsea "bắn tiếng súng" mở màn cho phiên chợ TTCN mùa Đông bằng bom tấn Lionel Messi. Ảnh: internet

Mới đây nhất, Chelsea đã là một trong những đội bóng đầu tiên có động thái quyết liệt khi đưa hẳn siêu sao đang tỏa sáng rực rỡ trên đất Qatar ở mùa Đông năm nay là Lionel Messi vào "tầm ngắm".

Cụ thể, chia sẻ với Give Me Sport, chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones tiết lộ rằng ông chủ Todd Boehly của The Blues đang tỏ ra cực kỳ hứng thú với tiền đạo 35 tuổi. Thậm chí, vị tỷ phú người Mỹ còn muốn có thêm cả Cristiano Ronaldo theo dạng ký hợp đồng tự do sau khi World Cup 2022 khép lại. 

"Nhớ cái cách Chelsea từng quan tâm đến Cristiano Ronaldo vào mùa Hè không? Hiện giờ Lionel Messi cũng đang được họ làm tương tự. Phía CLB đó tin rằng Messi còn có tiềm năng hòa nhập với đội bóng còn lớn hơn cả CR7 nữa". - Ông Jones tiết lộ. 

NÓNG: Chelsea mua Lionel Messi sau World Cup 2022 231421
Chelsea tỏ rõ tham vọng của mình khi muốn sở hữu cả Ronaldo và Messi trong phần còn lại của mùa giải. Ảnh: internet

Được biết, phía đội chủ sân Stamford Bridge đã có những liên lạc nhất định với chủ nhân của 7 danh hiệu QBV. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina vẫn chưa đáp lại do muốn tập trung hoàn toàn vào mục tiêu vô địch World Cup 2022 cùng ĐTQG quê nhà. 

Hiện tại, Messi và các đồng đội đang chuẩn bị bước vào một trong những trận đấu quan trọng nhất sự nghiệp là màn chạm trán với Croatia ở trận bán kết. Nếu như thành công "vượt ải" đại diện tới từ châu Âu, M10 sẽ có lần thứ 2 trong sự nghiệp của mình chơi ở một trận chung kết World Cup (2014 và 2022). 

NÓNG: Chelsea 'gây sốc' với Lionel Messi sau World Cup 2022 231422
Lionel Messi đang cực kỳ quyết tâm để hoàn tất chiếc cúp mà anh khao khát nhất trong sự nghiệp của mình. Ảnh: internet

Trong một diễn biến liên quan thì các nguồn tin từ quê hương của siêu sao người Nam Mỹ là thành phố Rosario, Argentina cũng khẳng định rằng Lionel Messi đang tính tới việc chia tay PSG ngay sau khi kỳ World Cup 2022 khép lại. Trong trường hợp không thể sớm cắt đứt hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, M10 cũng sẽ chờ cho tới khi giao kèo của anh và CLB đáo hạn ở cuối mùa này để ra đi. 

Dự đoán tỉ số Argentina vs Croatia, 02h00 ngày 14/12

Bán kết World Cup 2022: Messi đối đầu Modric, Ma Rốc 'gieo sầu' cho ĐKVĐ Pháp?

Luka Modric và Lionel Messi - Những thủ lĩnh đích thực. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT