Quảng cáo

Nhật Bản gửi 'bí quyết chiến thắng' tại World Cup 2022 tới ĐT Hàn Quốc

Thứ năm, 24/11/2022 08:09 AM (GMT+7)

Ngay sau khi đánh bại ĐT Đức và khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng, Nhật Bản đã có những "chỉ dẫn" với hy vọng Hàn Quốc cũng sẽ vượt qua Uruguay trong trận cầu tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Tối qua theo giờ Việt Nam, ĐT Nhật Bản đã có trận ngược dòng tưng bừng trước một ĐT Đức vô cùng hùng mạnh trong khuôn khổ bảng E World Cup 2022 với tỉ số 2-1. 

Nhật Bản gửi 'bí quyết chiến thắng' tại World Cup 2022 tới ĐT Hàn Quốc 222107
Nhật Bản có lần đầu tiên trong lịch sử "quật ngã" được cỗ xe tăng Đức. Ảnh: internet

Sau trận đấu, các cầu thủ tới từ đất nước mặt trời mọc không thể giấu được niềm hạnh phúc với chiến thắng lịch sử này. Ngoài ra, họ cũng gửi những lời chúc may mắn cùng "bí quyết" để chiến thắng tới một đại diện khác của châu Á là tuyển Hàn Quốc. 

Theo đó, trên tờ Koreaherald trích dẫn lại đoạn phát biểu của tiền vệ Takumi Minamino gửi tới người bạn thân đang chơi bóng ở RB Salzburg là Hwang Hee Chan: "Tôi rất yêu quý anh ấy và thực lòng cầu chúc cho Hàn Quốc cũng sẽ làm được những điều thật tuyệt vời như chúng tôi ngày hôm nay". 

"Đã đến lúc châu Á cần cho cả thế giới thấy được sức mạnh của sự kỉ luật và lòng quyết tâm không được bỏ cuộc. Đó là mấu chốt lớn nhất để đem về chiến thắng" - Ngôi sao đang khoác áo Monaco khẳng định. 

Nhật Bản gửi 'bí quyết chiến thắng' tại World Cup 2022 tới ĐT Hàn Quốc 222108
T, Minamino và Hwang Hee Chan là những người bạn thân thiết thời cả 2 còn cùng khoác áo RB Salzburg. Ảnh: internet

Cũng phát biểu tương tự Minamino, tiền vệ Takefusa Kubo lại gửi lời chúc tới người đồng đội cũ của mình tại Mallorca là Lee Kang-in: "Hôm qua cậu ấy (Lee Kang-in) đã gửi cho tôi những lời chúc vô cùng ý nghĩa. Và rồi hôm nay ở đây, Nhật Bản đã thực sự làm lên được điều mà chúng tôi xứng đáng nhận được". 

"Và tôi cũng sẽ làm điều tương tự với cậu ấy vào ngay mai (Hàn Quốc đối đầu Uruguay). Tôi biết giải đấu này là điều cực kỳ đặc biệt với Lee Kang-in và tôi tin rằng cậu ấy và đồng đội sẽ giành chiến thắng. Chỉ cần đoàn kết, quyết tâm và tin tưởng lẫn nhau, họ sẽ làm được như chúng tôi hôm nay." 

Nhật Bản gửi 'bí quyết chiến thắng' tại World Cup 2022 tới ĐT Hàn Quốc 222109
Lee Kang-in, một trong những trụ cột cực kỳ quan trọng của ĐT Hàn Quốc ở chiến dịch World Cup 2022 năm nay. Ảnh: internet

Có thể khẳng định, World Cup 2022 là một trong những kỳ đại hội bóng đá mang đậm tinh thần châu Á nhất lịch sử. Sau sự thành công được mở đầu bởi Ả Rập Xê Út (đánh bại Argentina), Nhật Bản cũng đã khiến cho một nhà vô địch trong quá khứ phải "ôm hận" ngay trận ra quân. Chính vì vậy, niềm hy vọng của CĐV châu Á ở thời điểm này có lẽ sẽ đặt rất nhiều nơi đoàn quân xứ sở kim chi. 

Trận đấu giữa Hàn Quốc vs Uruguay sẽ diễn ra vào lúc 20h00 hôm nay 24/11 (theo giờ Việt Nam). Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp màn chạm trán vô cùng hấp dẫn này. Kính mời quý độc giả, khán giả đón xem. 

Thua đau Nhật Bản, ĐT Đức đứng trước 'thảm họa' lớn nhất lịch sử

Hazard, De Bruyne nhạt nhòa, ĐT Bỉ nhọc nhằn vượt qua Canada

Những hình ảnh lịch sử khi Nhật Bản đánh bại Đức. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT