Quảng cáo

Mỹ nhân 'Nóng cùng World Cup' cổ vũ Mbappe và đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2022

Thứ năm, 15/12/2022 11:41 AM (GMT+7)

Người đẹp Phạm Hoàng Giang của chương trình "Nóng cùng World Cup" đã có những chia sẻ thú vị về tình yêu với Kylian Mbappe và ĐT Pháp trước thềm trận chung kết.

Nghe nội dung bài viết

Phạm Hoàng Giang - Cô nàng sinh năm 1999 được lựa chọn trở thành 1 trong 32 hotgirl tham dự chương trình "Nóng cùng World Cup" của VTV. Lấy cho mình nickname là Zhang Korean, mỹ nhân 9x không ngần ngại bày tỏ tình yêu của mình với môn bóng đá cũng như ĐT Pháp và đặc biệt là siêu sao Kylian Mbappe trong cuộc trò chuyện với chúng tôi. 

Mỹ nhân 'Nóng cùng World Cup' muốn yêu Mbappe vì 'nhanh, gọn và dứt khoát' 232256
Phạm Hoàng Giang mang vẻ đẹp thanh tú nhưng không kém phần thời thượng. Cô đại diện cho ĐT Pháp ở chương trình Nóng cùng World Cup 2022.
  • Xin chào Giang, rất vui khi được thực hiện buổi phỏng vấn này cùng bạn. Bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân mình được không?

"Xin chào, mình tên là Phạm Hoàng Giang, mọi người thường hay gọi mình với nickname là Zang Korean. Mình vừa tốt nghiệp trường ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp khoa Thiết Kế Nội Thất, và bây giờ mình đang là tiktoker và đang cố gắng để trở thành MC chuyên nghiệp."

  • Giang yêu thích cầu thủ/ đội bóng nào tại World Cup. Và bạn dự đoán đội tuyển nào có khả năng vô địch năm nay?

"Đội sẽ hóa giải lời nguyên vô địch chính là ĐT em yêu thích nhất - Những chú gà trống Gô-loa. Cầu thủ mà em thích nhất là Mbappe, 1 trong 3 cầu thủ đắt giá nhất của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại. Đây là một chàng trai trẻ tài năng đầy triển vọng, có một đôi chân vàng trong làng tốc độ.

Dù chưa từng có ĐTQG nào hoá giải lời nguyền 2 năm vô địch liên tiếp nhưng em tin rằng năm nay Pháp sẽ làm được. Sở dĩ Pháp đang sở hữu 1 dàn siêu cầu thủ chất lượng cùng với đó là tinh thần thi đấu đầy quyết tâm và máu lửa, điều đó đã được thể hiện qua những trận đấu vừa qua với những kết quả hết sức thuyết phục". 

Mỹ nhân 'Nóng cùng World Cup' muốn yêu Mbappe vì 'nhanh, gọn và dứt khoát' 232257
Zhang Korean không ngần ngại bày tỏ tình cảm với ĐT Pháp và đặc biệt là siêu sao Kylian Mbappe.
  • Cũng trong cuộc trò chuyện thân mật với chúng tôi, Zhang Korean chia sẻ về tình yêu của mình cũng như thừa nhận siêu sao Kylian Mbappe của ĐT Pháp là "gu" người yêu lí tưởng mà 9x hướng tới: 

"Em đang có rất nhiều người yêu đó là những người bạn, là gia đình, là những người đồng nghiệp luôn sát cánh ủng hộ mình trên hành trình phát triển của bản thân. Mẫu người lý tưởng của em đó chính là Mbappe, mẫu người đàn ông làm gì cũng rất nhanh gọn và dứt khoát." - Hoàng Giang lém lỉnh cho biết. 

  • Trước thông tin VTV loại bỏ phần bình luận của dàn hot girl Nóng cùng World Cup sau hàng loạt tranh cãi, Giang có quan điểm như thế nào?

"Bản thân em khi tham gia chương trình mang một tâm thế là cổ động viên bóng đá, muốn giao lưu học hỏi cũng như lĩnh hội các kiến thức về bóng đá.

Vì là lần đầu tiên lên sóng em cũng như các bạn sẽ còn những bỡ ngỡ sai sót, Đó là những điều khó tránh khỏi kể cả là một bình luận viên chuyên nghiệp. Chưa kể đó lại là truyền hình trực tiếp, mọi sai sót đều không thể sửa được nên áp lực khi ngồi trên ghế bình luận là vô cùng lớn. Em thừa nhận, để gọi là hiểu biết chuyên sâu về bóng đá thì có lẽ là chưa. Nhưng vì yêu thích bộ môn này, nên em mới đăng ký casting chương trình Nóng cùng World Cup và cũng đã tìm tòi học hỏi thêm nhiều về bóng đá nói chung và về đội tuyển Pháp nói riêng.

Bóng đá Được gọi là môn thể thao vua cũng bởi vì bóng đá dành cho tất cả mọi người ᴠà mang tính đại chúng cao, không phân biệt độ tuổi, giới tính, ѕắc tộc. Vậy nên em cũng rất mong khán giả có thể nhìn vào sự cố gắng của chúng em để đón nhận."

Mỹ nhân 'Nóng cùng World Cup' muốn yêu Mbappe vì 'nhanh, gọn và dứt khoát' 232258
Hoàng Giang gửi lời chân thành tới khán giả sau những sự cố của chương trình Nóng cùng World Cup.
  • Giang có muốn gửi lời nhắn gì cho tất cả fan hâm mộ của mình hay không?

"Em thì không dám nhận là em có fan hâm mộ đâu ạ, nhưng em luôn muốn gửi lời cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi, đón nhận và ủng hộ cũng như 32 cô gái tham gia chương trình Nóng cùng World Cup. Nhờ có các bạn mà chúng em có thêm động lực để cố gắng thêm mỗi ngày. Thay mặt 32 cô gái của chương trình Nóng cùng World Cup, chúng em xin trân trọng cảm ơn."

Những hình ảnh khoe sắc đẹp thời thượng của hotgirl đời cuối 9x - Phạm Hoàng Giang: 

Mỹ nhân 'Nóng cùng World Cup' muốn yêu Mbappe vì 'nhanh, gọn và dứt khoát' 232261
Mỹ nhân 'Nóng cùng World Cup' muốn yêu Mbappe vì 'nhanh, gọn và dứt khoát' 232263
Mỹ nhân 'Nóng cùng World Cup' muốn yêu Mbappe vì 'nhanh, gọn và dứt khoát' 232264
Mỹ nhân 'Nóng cùng World Cup' muốn yêu Mbappe vì 'nhanh, gọn và dứt khoát' 232268
Mỹ nhân 'Nóng cùng World Cup' muốn yêu Mbappe vì 'nhanh, gọn và dứt khoát' 232269

(Ảnh: FBNV)

HLV Pháp trả lời vụ gọi Benzema đá trận chung kết World Cup 2022

HLV ĐT Pháp tuyên bố 'xanh rờn' về cơ hội vô địch World Cup của Argentina

Kylian Mbappe - Ngôi sao sáng giá của ĐT Pháp tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT