Quảng cáo

Lewandowski 'cúi mình' thừa nhận được Messi dạy cho 'bài học quý giá'

Thứ sáu, 02/12/2022 15:44 PM (GMT+7)

Sau trận đấu giữa Argentina và Ba Lan tại bảng C World Cup 2022, siêu sao Lewandowski đã có những chia sẻ đáng chú ý về pha va chạm với Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu cuối cùng của bảng C World Cup 2022 giữa Argentina và Ba Lan, tiền đạo Lewandowski đã có một pha phạm lỗi với siêu sao Lionel Messi vào cuối trận. 

Lewandowski 'cúi mình' thừa nhận được Messi dạy cho 'bài học quý giá' 227008
Messi phớt lờ hoàn toàn lời xin lỗi của Lewandowski sau pha va chạm ở khu vực giữa sân. Ảnh: internet

Ngay sau tình huống đó, chân sút của Barcelona đã cố gắng kéo El Pulga dậy cùng với đó là những lời xin lỗi. Tuy nhiên, M10 có vẻ như không "vừa lòng" với pha bóng phạm luật của trung phong người Ba Lan khi tỏ ra thái độ vô cùng lạnh nhạt. 

Dù vậy, sau trận đấu, Lewy đã chủ động tiến tới ôm cựu đội trưởng Blaugrana cùng với đó là một cuộc trò chuyện ngắn giữa 2 người. Tuy nhiên, Lionel Messi đã chủ động từ chối tiết lộ những gì mà anh và tiền đạo 34 tuổi trao đổi với nhau khi được cánh phóng viên phỏng vấn sau đó.

Lewandowski 'cúi mình' thừa nhận được Messi dạy cho 'bài học quý giá' 227009
Sau trận đấu, Lewandowski đã chủ động tiến tới ôm Messi cũng như nhận được sự tha thứ từ chủ nhân của 7 danh hiệu QBV. Ảnh: internet

Và mới đây nhất, Lewandowski cuối cùng cũng đã giải đáp sự tò mò của dư luận khi bất ngờ thuật lại những gì đã nói với M10 ở sau trận đấu. Cụ thể, cựu cầu thủ Bayern Munich cho biết:

"Chúng tôi đã nói chuyện với nhau một chút và tôi nghĩ rằng nó rất vui. Tôi đã nói với Messi rằng anh ấy đã chơi lùi sâu về phòng ngự khá nhiều và điều đó không giống với anh ấy ở các trận đấu bình thường chút nào. Nhưng tôi hiểu đó là điều mà đội bóng cần và anh ấy sẵn sàng làm như vậy". 

"Thực ra thì tôi đã thấy Messi làm như thế và chính tôi cũng phải học hỏi anh ấy. Đó là lí do vì sao tôi đã lùi về giữa sân để tham gia phòng ngự và phạm lỗi với Messi". - Lewandowski giải thích về pha vào bóng trái phép của mình trong trận đấu vừa qua. 

Lewandowski 'cúi mình' thừa nhận được Messi dạy cho 'bài học quý giá' 227012
Lewandowski lùi về giữa sân để chơi phòng ngự, giúp cho Ba Lan không bị nhận thêm bàn thua từ đó bảo toàn hiệu số có lợi. Ảnh: internet

Quay trở lại với những diễn biến chính tại bảng C thì sau khi đánh bại Ba Lan với tỉ số 2-0, Argentina đã chính thức tiến vào vòng 1/8 World Cup 2022 với ngôi đầu bảng. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là đội bóng đang "gây bão" tại vòng bảng vừa qua - ĐT Úc. 

Trong khi đó, việc Mexico chỉ đánh bại được Ả Rập Xê Út với tỉ số 2-1 đã giúp cho Lewandowski và các đồng đội cũng "vớt" được suất vào chơi vòng knock-out. Tuy nhiên, việc đụng độ với nhà ĐKVĐ Pháp sẽ là một thử thách cực kỳ cam go đối với ĐT Ba Lan. 

Messi đá hỏng 11m, Argentina vẫn hiên ngang vào vòng 1/8 World Cup

ĐT Anh có 'khắc tinh' của Mbappe, sẽ khiến Pháp cay đắng rời World Cup?

Lần đầu tiên Messi ra mắt trong màu áo Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT