Quảng cáo

Hotgirl 'Nóng cùng World Cup' Thúy Nga: Khi yêu hãy cứ là chính mình

Chủ nhật, 18/12/2022 11:01 AM (GMT+7)

Cô nàng hotgirl Thúy Nga từ chương trình 'Nóng cùng World Cup' đã có những dự đoán của mình về nhà vô địch từ khi giải đấu bắt đầu khởi tranh.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi trò chuyện thân mật của chúng tôi và cô hotgirl Thúy Nga tới từ chương trình "Nóng cùng World Cup" ở thời điểm vòng bảng vẫn đang diễn ra, mỹ nhân sinh năm 2000 đã có những chia sẻ đầy thú vị.

Hotgirl 'Nóng cùng World Cup' tiết lộ về bản thân và tiếc cho tuyển Tây Ban Nha 233233
Nga Kin gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả truyền hình khi xuất hiện tại "Nóng cùng World Cup" để đại diện cho tuyển Bỉ.
  • Xin chào Thúy Nga, rất vui khi được thực hiện buổi phỏng vấn này cùng bạn. Bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân mình được không?

Chào mọi người mình là Thuý Nga, mọi người hay gọi mình là Nga Kin. Hiện tại mình đang là mẫu ảnh và sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

  • Thúy Nga có thể kể về hành trình sự nghiệp để đạt được những thành tích như hiện tại? Khó khăn lớn nhất Thúy Nga từng trải qua từ khi hoạt động ở lĩnh vực của mình là gì và làm cách nào để bạn có thể vượt qua điều đó?

Mình thì chưa nhận mình có thành tích gì quá nhiều nhưng mình cũng đạt được vài thành quả và mục tiêu do mình đặt ra bằng sự cố gắng và cải thiện bản thân mỗi ngày.

Ở trong ngành sáng tạo nội dung, khó khăn lớn nhất chính là bí ý tưởng. Ngành này đào thải rất nhanh nên nếu bạn đứng im thì tức là bạn đang đi lùi. Mỗi khi cần tìm ý tưởng mới mình sẽ để đầu óc thả lỏng và đi trò chuyện với mọi người. Đôi khi những câu chuyện vu vơ cũng là 1 kho tàng để mình khai thác ý tưởng từ nhiều góc nhìn khác nhau.

  • Trước thông tin VTV loại bỏ phần bình luận của dàn hot girl Nóng cùng World Cup sau hàng loạt tranh cãi, Thúy Nga có quan điểm như thế nào?

VTV là 1 kênh truyền thông lớn nên không có chuyện chọn bừa 1 người lên bình luận. Mình nghĩ ở phần chuyên môn phân tích sâu thì đã có các BLV chuyên nghiệp, mời khách mời nữ lên để chương trình có 1 cái nhìn mới, 1 góc nhìn khác của phụ nữ đối với môn thể thao vua.

Đàn ông các bạn nghĩ như thế này, phụ nữ chúng tôi thì nghĩ như thế kia. Bóng đá là dành cho tất cả mọi người nhưng góc nhìn của mỗi người là khác nhau. Đương nhiên, bọn mình cũng phải trang bị những kiến thức cần thiết về bóng đá để phục vụ cho chương trình.

Việc các bạn có những nhầm lẫn cơ bản thì thật ra là do run quá nên nói nhầm nhưng vẫn sửa lại. Đáng tiếc, mọi người chỉ trích lại những lúc nói nhầm và đưa lên các page. Nhưng dù sao cũng là thiếu sót của bọn mình khi lần đầu lên truyền hình mà chưa có những kĩ năng truyền hình cần thiết để xử lý.

Về việc VTV thay đổi khách mời bình luận, mình hoàn toàn hiểu và tôn trọng quyết định của nhà đài. Khi có quá nhiều ý kiến trái chiều, thì nhà đài sẵn sàng lắng nghe khán giả và thay đổi. Đó là điều mình thích ở VTV.

  • Thúy Nga yêu thích cầu thủ/ đội bóng nào tại World Cup năm nay?

Mình thích Thibauth Courtois của đội tuyển Bỉ. Nhưng tuyển Bỉ năm nay phong độ đã giảm sút rất nhiều.

Hotgirl 'Nóng cùng World Cup' tiết lộ về bản thân và tiếc cho tuyển Tây Ban Nha 233234
Thúy Nga sở hữu vẻ đẹp hiện đại nhưng không thiếu đi những nét đặc sắc của người phụ nữ Á Đông.
  • Thúy Nga có thể tiết lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại của bản thân được không? Mẫu người yêu lý tưởng của bạn là như thế nào?

Mình ko có 1 mẫu người yêu lý tưởng vì thường là những người mình yêu không giống gu của mình tí nào. Đối với mình, khi yêu 1 người mà bạn có thể thoải mái là chính bạn thì đối phương là 1 người lý tưởng rồi đó.

  • Thúy Nga có muốn gửi lời nhắn gì cho tất cả fan hâm mộ của mình hay không?

Hành trình phía trước của mình còn rất dài, các bạn đã làm nên Thuý Nga của ngày hôm nay và là động lực cho mình cố gắng vì ngày mai. Vậy nên hãy đồng hành cùng nhau nhé.

Mỹ nhân 'Nóng cùng World Cup' cổ vũ Mbappe và đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2022

HLV Pháp thừa nhận sự thật phũ phàng trước Argentina tại CK World Cup 2022

ĐT Argentina đã sẵn sàng cho màn chạm trán cuối cùng với ĐT Pháp. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT