Quảng cáo

HLV Argentina: 'Ả Rập Xê Út đã lợi dụng VAR để đánh bại chúng tôi'

Thứ ba, 22/11/2022 20:41 PM (GMT+7)

Sau thất bại 'muối mặt' ngay trong trận ra quân World Cup 2022 trước Ả Rập Xê Út, HLV ĐT Argentina là ông Lionel Scaloni đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Argentina vừa có một trong những ngày ra quân World Cup đáng quên nhất lịch sử khi để thua ngược đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Ả Rập Xê Út với tỉ số 1-2. 

HLV Argentina: 'Ả Rập Xê Út đã lợi dụng VAR để đánh bại chúng tôi' 221237
Ông Lionel Scaloni khẳng định Argentina thua do chưa làm quen được với công nghệ VAR mới. Ảnh: internet

Sau trận đấu, HLV Lionel Scaloni khẳng định đại diện tới từ châu Á đã giành chiến thắng vì sự khôn ngoan hơn khi biết tận dụng công nghệ VAR tân tiến:

"Chúng tôi đã không biết rằng Ả Rập Xê Út đã chơi thông minh đến vậy. Toàn đội đã nghĩ rằng sẽ phải tìm cách khoan phá hàng phòng ngự dày đặc của họ thay vì một trận đấu đôi công. Ngoài ra, họ cũng đã biết lợi dụng công nghệ VAR để đánh bại chúng tôi. Hàng thủ của họ đã sắp xếp những bẫy việt vị vô cùng khéo léo." 

"Vào giờ nghỉ giải lao, tôi cảm thấy thật kì lạ vì Argentina chỉ có được 1 bàn thắng. Nhưng sự thật là VAR đã thay đổi mọi thứ. Dù sao thì thất bại không phải là thứ mà chúng tôi sẽ giữ bên mình. Đó chỉ là 1 trận đấu và chúng tôi sẽ giành chiến thắng cả 2 trận còn lại." - Ông Scaloni khẳng định đanh thép. 

HLV Argentina: 'Ả Rập Xê Út đã lợi dụng VAR để đánh bại chúng tôi' 221238
Lionel Messi đã có trận đầu đầy nỗ lực nhưng như vậy là không đủ để giúp Argentina có được chiến thắng. Ảnh: internet

Quay trở lại với những diễn biến chính của trận đấu, Argentina đã chơi áp đảo đối thủ của mình trong hiệp 1. Lionel Messi đã sớm cụ thể hóa thế trận bằng bàn thắng mở tỉ số trên chấm 11m ở ngay phút thứ 10.

Tuy nhiên, 3 lần tiếp theo mà đội bóng xứ sở Tango đưa được vào lưới thủ thành Alowais bởi Messi và Martinez đều bị từ chối bởi lỗi việt vị. Tấn công nhiều nhưng liên tục bị tước mất các pha lập công, Albiceleste phải trả giá cực đắt ở ngay đầu hiệp 2. 

Hủy diệt Argentina, Ả Rập Xê Út thiết lập loạt kỷ lục lịch sử-221157
Ả Rập Xê Út khẳng định sức mạnh của đầu tầu bóng đá châu Á bằng cách hạ gục đối thủ hùng mạnh tầm cỡ thế giới. Ảnh: internet

Các bàn thắng liên tiếp của Al Shehri cùng Al-Dawsari ở phút thứ 48 và 53 bất ngờ đưa Ả Rập Xê Út vươn lên dẫn trước trong sự câm lặng của các CĐV Argentina. Tinh thần quả cảm cũng giúp cho đội bóng từng đánh bại ĐT Việt Nam bảo vệ vững vàng tỉ số cho tới khi hết trận. 

Như vậy, cục diện bảng C đã có thay đổi nhiều khi mà Messi cùng các đồng đội tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Trong khi đó, Ả Rập Xê Út tạm vượt lên vị trí thứ 1 và chờ kết quả của màn chạm trán giữa Ba Lan và Mexico tới đây. 

Ả Rập Xê Út tạo ra 'đại địa chấn' trước Argentina, Messi tỏa sáng vẫn ‘ôm hận’

Video bàn thắng Argentina 1-2 Ả Rập Xê Út: Ứng viên vô địch thất thủ

Những gì cần biết về trận Brazil vs Serbia. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT