Quảng cáo

Hàn Quốc vs Ghana: Gạt bỏ 'tình xưa', thầy cũ đe dọa Son Heung-min

Thứ hai, 28/11/2022 14:05 PM (GMT+7)

Trước thềm lượt trận thứ 2 bảng H World Cup 2022, HLV của Ghana, ông Otto Addo đã khẳng định sẽ khiến cậu học trò cũ là Son Heung-min không thể tỏa sáng.

Nghe nội dung bài viết

Vào khung giờ 20h00 tối nay 28/11 (theo giờ Việt Nam), ĐT Hàn Quốc và ĐT Ghana sẽ đối đầu nhau trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng H World Cup 2022. 

Hàn Quốc vs Ghana: Thầy cũ hứa sẽ khiến Son Heung-min 'tắt điện' 224479
Ông Otto Addo từng có quãng thời gian đào tạo Son Heung-min khi cả 2 còn làm việc tại Đức. Ảnh: internet

Trước thềm màn chạm trán quan trọng, HLV trưởng của Những ngôi sao đen là ông Otto Addo đã tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt mà ông và Son Heung-min - Tiền đạo số 1 bên phía ĐTQG xứ Đại Hàn.

"Son là một cầu thủ giỏi, tôi đã nhìn thấy những tố chất hơn người của cậu ấy từ hồi còn làm việc ở học viện trẻ Hamburg. Vâng, chính tôi đã là người trực tiếp nói chuyện với BLĐ đội bóng hồi đó để đưa cậu ấy lên đội một." 

"Sonny rất chăm chỉ, chạy chỗ cực kỳ tốt và tư duy sáng dạ. Ngoài ra, khả nnawg dứt điểm của cậu ấy cũng là rất tuyệt vời nữa. Tôi nghĩ sự kỷ luận của Son với chính mình đã giúp cậu ấy có được thành công như ngày hôm nay. - Chiến lược gia 47 tuổi không tiếc lời khen cho học trò cũ. 

Hàn Quốc vs Ghana: Thầy cũ hứa sẽ khiến Son Heung-min 'tắt điện' 224481
Mặc dù hết lời khen trò cũ nhưng ông Otto Addo cũng không vì tình nghĩa mà quên đi nhiệm vụ dân tộc. Ảnh: internet

"Tuy nhiên, ở hoàn cảnh hiện tại, tôi cùng toàn đội sẽ phải ngăn chặn cậu ấy vì đó là cách tốt nhất để Ghana vượt qua Hàn Quốc. Tôi nghĩ đây không phải là lúc để nói về câu chuyện tình xưa nghĩa cũ. Thay vào đó, tôi hứa rằng tôi biết cách để Son Heung-min không thể tỏa sáng vì tôi rất hiểu cậu ấy". - Ông Otto Addo thể hiện quyết tâm cao độ. 

Ở lượt trận mở màn World Cup 2022 năm nay, Ghana đã chơi rất ấn tượng dù phải đụng độ một đối thủ là Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, đại diện tới từ châu Phi vẫn để thua sát nút với tỉ số 2-3 và tụt xuống vị trí bét bảng H. 

Hàn Quốc vs Ghana: Thầy cũ hứa sẽ khiến Son Heung-min 'tắt điện' 224482
Cả Hàn Quốc và Ghana đều ghi dấu ấn đậm nét ngày ra quân World Cup 2022. Tuy nhiên, họ cần phải làm hơn thế nữa nếu như muốn được đi tiếp. Ảnh: internet

Lí do là bởi ở trận cầu trước đó, Hàn Quốc và Uruguay đã cầm chân nhau với tỉ số không bàn thắng. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Son Heung-min và các đồng đội cũng đã khẳng định được sự tiến bộ vượt bậc của bóng đá châu Á khi chơi sòng phẳng và thậm chí là có phần áp đảo ĐTQG tới từ Nam Mỹ. 

Cục diện bảng H trước lượt trận thứ 2 World Cup 2022 như sau: 

Hàn Quốc vs Ghana: Thầy cũ hứa sẽ khiến Son Heung-min 'tắt điện' 224477

Link xem trực tiếp World Cup 2022 hôm nay 28/11

HLV Bồ Đào Nha: 'Ronaldo không được đảm bảo suất đá chính tại World Cup 2022'

Tất tần tật về các bảng đấu tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT