Quảng cáo

Đen đủ đường, Messi bị từ chối 'Bàn thắng Olympic' cho Argentina

Thứ sáu, 13/10/2023 10:43 AM (GMT+7)

Lionel Messi có ngày tái xuất ĐT Argentina vô cùng ấn tượng, chỉ tiếc là may mắn chưa mỉm cười với anh.

Nghe nội dung bài viết

Vào sáng nay 13/10 theo giờ Việt Nam, ĐT Argentina có màn tiếp đón Paraguay trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Tại đây, siêu sao Lionel Messi đã có màn tái xuất ấn tượng dù không ra sân từ đầu.

Được tung vào sân từ phút 53 khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về phía La Albiceleste, Messi lập tức tạo ra ảnh hưởng trong từng pha chạm bóng cũng như mỗi đợt tấn công của đội nhà. Đáng tiếc là may mắn lại không mỉm cười với M10.

Phút 77 trên chấm đá phạt góc, Messi đã tung ra một siêu phẩm sút bóng xoáy cuộn thẳng về phía cột xa khung thành. Đáng tiếc cú đá của M10 đã bị điểm nối giữa cột dọc và xà ngang từ chối.

Messi suýt ghi bàn từ chấm đá phạt góc trong ngày trở lại ĐT Argentina (nguồn: Messi World)

Một pha làm bàn được ghi từ chấm phạt góc là vô cùng hiếm có và nó được gọi là "Bàn thắng Olympic". Nếu thành công ở tình huống vừa qua, Messi đã có lần đầu tiên làm được điều này ở một trận đấu chính thức trong sự nghiệp.

Nhưng đó chưa phải là lần đen đủi duy nhất với Messi ở trận này. Ngôi sao của Inter Miami sau đó một lần nữa sút bóng trúng khung gỗ, lần này là cột dọc ở tình huống đá phạt trực tiếp phút 90+2. Mặc dù không thể ghi bàn nhưng M10 đã thực sự khiến các khán giả có mặt trên sân El Monumental bùng nổ.

messi-argentina-paraguay-1697168200.jpg
Messi khiến hàng thủ Paraguay phải chao đảo chỉ với khoảng hơn 30 phút trên sân trong chiến thắng của Argentina (ảnh: Getty)

Kết quả 1-0 là đủ để giúp ĐT Argentina leo lên ngôi nhất bảng vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ do Brazil đã bị Venezuela cầm hòa 1-1. Ở trận tiếp theo, La Albiceleste sẽ làm khách của Peru, đội đang xếp áp chót bảng đấu với chỉ 1 điểm sau 3 trận.

Với những gì đã thể hiện trước Paraguay, có khả năng Messi sẽ được HLV Scaloni xếp đá chính từ đầu. Với điều kiện là anh đảm bảo được thể lực trước trận đấu sẽ diễn ra vào hôm 18/10 tới.

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT