Quảng cáo

Giành thắng lợi tối thiểu, Ả Rập Xê Út tiến gần tới tấm vé dự World Cup 2022

Thứ sáu, 28/01/2022 05:50 AM (GMT+7)

Đánh bại Oman trên sân nhà với tỷ số 1-0, ĐT Ả Rập Xê Út tiếp tục duy trì khoảng cách 4 điểm với đội xếp thứ 2 bảng B.

Highlights: Ả Rập Xê Út 1-0 Oman (Nguồn FPT Play)

ĐT Ả Rập Xê Út bước vào trận đấu với Oman với tâm thế buộc phải thắng khi trước đó cả Nhật Bản và Úc đều đã có được 3 điểm trọn vẹn. Tuy nhiên sự nhập cuộc có phần thiếu thận trọng đã khiến cho "Chim ưng xanh" suýt chút nữa phải trả giá ngay trong hiệp 1.

Phút thứ 22, Oman có tình huống phản công mẫu mực nhưng cú dứt điểm của Al Alawi lại đưa bóng đi chệch khung thành. Đến phút thứ 35, lại là tiền đạo mang số áo 17 bỏ lỡ cơ hội ngon ăn sau đường căng ngang của đồng đội. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Tuy nhiên ngay khi đang gặp rất nhiều khó khăn, Ả Rập Xê Út lại bất ngờ có được bàn thắng ở đầu hiệp 2. Thủ môn của Oman đã không thể bắt dính bóng sau cú sút xa của Al Ghanam và Feras Al Brikan là người đã có mặt đúng lúc để dứt điểm bồi, mở tỷ số trận đấu.

Trực tiếp Ả Rập Xê Út vs Oman: Cuộc chiến không khoan nhượng 107820
Feras Al Brikan là người ghi bàn thắng duy nhất

Những phút sau đó Ả Rập Xê Út chủ động chơi chậm chắc để bảo toàn lợi thế của mình. Oman dù rất cố gắng nhưng cũng thể tạo thêm được cơ hội nào nguy hiểm. Giành thắng lợi với tỷ số tối thiểu, ĐT Ả Rập Xê Út tiếp tục duy trì khoảng cách 4 điểm với đội xếp thứ 2 là Nhật Bản. 

Ở vòng đấu sau, Ả Rập Xê Út sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là rất khó khăn trước chủ nhà Nhật Bản trong khi đó Oman sẽ tiếp đón ĐT Úc. Hiện tại khoảng cách của Oman với vị trí thứ 3 cũng đã là 7 điểm trong khi chỉ còn có 3 trận đấu nữa là vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ kết thúc.

Xác định đội đầu tiên bị loại ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT