Quảng cáo

Xem trực tiếp Syria vs Iran ở đâu? Kênh nào?

Thứ ba, 16/11/2021 08:50 AM (GMT+7)

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Syria vs Iran tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), diễn ra lúc 23h00 ngày 16/11.

Link xem sẽ được cập nhật tại đây...

Đội tuyển Iran sẽ tiếp tục hành trình tìm kiếm tấm vé dự VCK World Cup 2022 bằng chuyến làm khách trước Syria. Với phong độ cũng như đẳng cấp đang có, đoàn quân của HLV Dragan Skocic nhiều khả năng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ.

Xem trực tiếp Syria vs Iran kênh nào? 

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

DjBF6tiW0AIrBp6
Jahanbakhsh và các đồng đội đang hướng tới chiến thắng thứ 5

Vì thế, độc giả có thể bật các kênh VTV5, VTV6 để theo dõi trực tiếp Syria vs Iran. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam và Truyền hình FPT.

Xem trực tiếp Syria vs Iran ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này. Kính mời quý khán giả chú ý theo dõi.

Nhận định Syria vs Iran: Tiếp đà thăng hoa

Son Heung-min tỏa sáng, Hàn Quốc giành 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà

Highlight: Lebanon 1-2 Iran (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT