Quảng cáo

Lịch sử đối đầu Oman vs Nhật Bản: Bước ngoặt đầu tiên

Thứ hai, 15/11/2021 08:49 AM (GMT+7)

ĐT Nhật Bản áp đảo trong lịch sử đối đầu, nhưng ĐT Oman cũng đã có thắng lợi bước ngoặt đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

ĐT Nhật Bản gặp lại Oman với mục tiêu "phục hận" trận thua sốc 0-1 ngay trận mở màn Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đội tuyển xứ mặt trời mọc đang có sự hưng phấn với thắng lợi trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình hôm 11/11 vừa qua.

Dù phải nhận thất bại ở lần gặp mặt gần nhất, Nhật Bản vẫn áp đảo hoàn toàn so với Oman về thành tích đối đầu. Hai đội chạm trán 9 lần trong quá khứ ở tất cả các mặt trận, Nhật Bản thắng tới 9, hoà 3, thua 1. Như vậy, trước trận thua sốc ngày 2/9 vừa qua thì Oman vốn luôn bị coi là "con mồi ưa thích" của đội tuyển xứ Phù Tang.

Soi kèo Oman vs Nhật Bản: Khẳng định vị thế 

r1-16305864303171143397013
ĐT Oman đánh bại Nhật Bản trong lần đối đầu gần nhất

Oman từng đánh bại Nhật Bản ngay tại xứ sở mặt trời mọc với tỷ số 1-0 nhưng đó là câu chuyện của hơn 2 tháng trước đây. Từ vai trò của một ẩn số trong cuộc đua ở bảng B, sức mạnh của đoàn quân HLV Branko Ivankovic đang từng bước bị giải mà và cho thấy, họ chưa hội tụ đầy đủ yếu tố cần thiết để có thể trở thành một ứng viên tiềm năng.

Ở lượt trận gần nhất, Oman đã rất vất vả để có được 1 điểm trong trận quyết đấu Trung Quốc. Dẫu vậy, theo phát biểu của HLV Branko Ivankovic, một trận hòa vẫn là tích cực hơn một thất bại. Đối đầu Nhật Bản ở lượt trận tiếp theo, đội bóng Tây Á hy vọng có thể một lần nữa làm nên bất ngờ.

Tuy nhiên, Với việc rút kinh nghiệm ở trận lượt đi, sẽ rất khó để Nhật Bản tiếp tục gục ngã trước Oman. Sau lần "tai nạn" từ hai tháng trước, đây sẽ là thời điểm để Nhật Bản phục thù bằng một chiến thắng trước Oman, qua đó có thêm cơ hội tiến vào VCK World Cup.

Nhận định Oman vs Nhật Bản: Khó lặp lại địa chấn 

Xem trực tiếp Oman vs Nhật Bản ở đâu? Kênh nào?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT