Quảng cáo

ĐT Úc vươn lên dẫn đầu bảng B Vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu, 08/10/2021 01:50 AM (GMT+7)

ĐT Úc đánh bại Oman qua đó vươn lên dẫn đầu bảng B - AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Ở lượt trận thứ 3 Vòng loại World Cup 2022, ĐT Australia đã tung ra sân đội hình cực mạnh với những Taggart, Hrustic, Mabil hay Boyle. Bên kia chiến tuyến, Oman cũng chọn những quân bài tốt nhất để nghênh chiến đối thủ.

Với thực lực nhỉnh hơn, ĐT Australia đã dễ dàng kiểm soát thế trận và chủ động chơi tấn công theo đúng ý đồ của HLV. Sau nhiều nỗ lực hãm thành, họ đã có bàn mở tỉ số nhờ công của A. Mabil ở ngay phút thứ 9. Tuy nhiên, họ đã không thể giữ được lợi thế khi để cho R. Al-Mandha ghi bàn gỡ đều 1-1 ở phút 28. Đây cũng là tỉ số của hiệp 1.

Trực tiếp Úc 2-1 Oman: Căng thẳng, kịch tính 80285

Bước sang hiệp 2, Australia chơi tốc độ nhằm đánh phủ đầu đối thủ và họ đã đạt được đúng ý đồ khi sớm có bàn nâng tỉ số lên 2-0 của M. Boyle ở phút 49. Nhưng phút sau đó, đội chủ nhà vẫn là những người chiếm quyền kiểm soát trận đấu.

Trước khi trận đấu khép lại, M. Duke đã kịp tỏa sáng khi ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 ở phút 89. Ba điểm có được trước Oman đã giúp Australia vươn lên dẫn đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối.

Trực tiếp Úc vs Oman: Căng thẳng, kịch tính 80263
Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT