Quảng cáo

Đội hình chính thức Việt Nam vs Úc: HLV Park gây sốc

Thứ năm, 27/01/2022 15:05 PM (GMT+7)

Những nhân tố mới của ĐT Việt Nam hứa hẹn sẽ có cơ hội được ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Úc tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đội hình ra sân:

Úc: Mathew Ryan, Aziz Behich, Milos Degenek, Trent Sainsbury, Rhyan Grant, James Jeggo, Ajdin Hrustic, Jackson Irvine, Mathew Leckie, Mitchell Duke, Martin Boyle

Việt Nam: Tấn Trường, Lê Văn Xuân, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Xuân Mạnh, Xuân Trường, Văn Thanh, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Đức, Tuấn Hải

Sau 5 ngày tập luyện tại xứ chuột túi, ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho chuyến làm khách trước chủ nhà Úc ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Dù phải đối đầu với đối thủ rất mạnh, "Những chiến binh Sao Vàng" vẫn quyết tâm làm nên bất ngờ ngay trên sân AAMI Park.

HLV Park Hang Seo mang sang Úc một số gương mặt mới trong đội hình ĐT Việt Nam và cũng với tâm lý thoải mái để học hỏi ở đấu trường, chiến lược gia người Hàn Quốc đã gây sốc khi thay máu gần như toàn bộ đội hình ra sân.

Ở vị trí trấn giữ khung thành, thủ môn Tấn Trường là người được lựa chọn. Sự khác biệt đến ở bộ ba trung vệ khi chỉ có Bùi Tiến Dũng là trụ cột thường thi đấu, còn lại là hai cầu thủ ít được sử dụng là Lê Văn Xuân và Đình Trọng.

Trực tiếp Việt Nam vs Úc: Khởi đầu năm mới 2022 107635
Đội hình ra sân cực lạ của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Hành lang cánh trái do Văn Thanh và Xuân Mạnh đảm nhận. Trong khi khu vực trung tuyến đón chào sự trở lại vô cùng quan trọng của Đỗ Hùng Dũng - tân đội trưởng ĐT Việt Nam. Dẫu vậy, chỉ Quang Hải tiếp tục đá chính khi Hoàng Đức được thay thế bởi Xuân Trường.

Phía trên, không phải Công Phượng lĩnh xướng hàng công như dự đoán của nhiều người mà là tân binh Phạm Tuấn Hải. Hỗ trợ cho cầu thủ này vẫn là Phan Văn Đức.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Úc ở đâu, kênh nào?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT