Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận mất mát lớn ở trận gặp Australia

Thứ ba, 16/11/2021 19:55 PM (GMT+7)

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam chịu hậu quả lớn tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với tấm thẻ phạt ở trận gặp Ả Rập Xê Út.

VIDEO: Sai lầm của Hồng Duy dẫn đến bàn mở tỷ số của Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam nhập cuộc đầy quyết tâm ở trận gặp Ả Rập Xê Út tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Dẫu vậy, với đẳng cấp vượt trội của mình, đội khách đến từ Tây Á vẫn có được bàn thắng dẫn bàn sau lỗi phòng ngự của các học trò HLV Park Hang Seo.

Không những vậy, ĐT Việt Nam còn phải nhận tin dữ. Phút 39, sau khi phạm lỗi với Công Phượng để chống phản công, Al Faraj lại bị Duy Mạnh phạm lỗi. Đội trưởng Quế Ngọc Hải lao vào đẩy Faraj ra với ý đồ tránh ẩu đả giữa hai đội. 

ĐT Việt Nam nhận tổn thất cực nặng ở Vòng loại World Cup 2022 88459
Trung vệ Quế Ngọc Hải nhận thẻ vàng lãng xẹt và phải nhận án treo giò.

Dẫu vậy, căng thẳng nổ ra khi đội trưởng Al Faraj của ĐT Ả Rập Xê Út lại nổi nóng và lời qua tiếng lại với trung vệ xứ Nghệ. Tranh cãi nổ ra giữa hai người đội trưởng, trọng tài quyết định rút thẻ vàng cho cả Ngọc Hải lẫn Faraj để hạ nhiệt những cái đầu nóng.

Đáng chú ý, với chiếc thẻ vàng phải nhận, Quế Ngọc Hải sẽ vắng mặt trận tiếp theo của ĐT Việt Nam gặp Australia vào ngày 27/1/2022 vì đã nhận đủ thẻ phạt. Đây sẽ là tổn thất cực lớn của "Những chiến binh Sao Vàng" tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT