Quảng cáo

NÓNG: HLV Park đón tin cực vui về học trò trước trận gặp Trung Quốc

Thứ bảy, 02/10/2021 14:22 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam dự kiến vẫn sẽ có sự phục vụ của Văn Thanh ở trận gặp ĐT Trung Quốc sắp tới.

HIGHLIGHT Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn VTV)

Tình trạng chấn thương vẫn chưa buông tha với tuyển Việt Nam khi một cầu thủ rất quan trọng là Văn Thanh bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập tối hôm qua (1/10) tại UAE.

Khi đang tập luyện, Văn Thanh bất ngờ chấn thương ở dưới đầu gối trái nên phải bỏ dở buổi tập và được bác sĩ chăm sóc. Văn Thanh rất quan trọng ở thời điểm này, bởi sau khi Trọng Hoàng dính chấn thương, Thanh được xem là người sẽ đá thay cho Hoàng “bò”.

HLV Park Hang-seo đã rất lo lắng ở vị trí này nên đã gọi Phạm Xuân Mạnh lên tuyển để phòng hờ trường hợp xấu nhất. Nhưng do quá ít ngày tập luyện nên Mạnh chưa thể chứng tỏ mình để có xuất đi UAE.

Dù vậy, theo thông tin của chúng tôi thì vào trưa ngày hôm nay (2/10) Văn Thanh được xác định là chỉ bị đau nhẹ và không bị chấn thương nặng.

[Downloader.la]-61580a6201ed6
Văn Thanh đang có phong độ cao.

Theo chẩn đoán của các bác sỹ thì Văn Thanh nhiều khả năng sẽ không phải vắng mặt ở trận đấu với ĐT Trung Quốc. Tuy vậy, hậu vệ thuộc biên chế HAGL sẽ bị hạn chế tập nặng trong các buổi tập tới của tuyển Việt Nam, nhằm tránh xảy ra chấn thương.

Như vậy, NHM cũng như HLV Park Hang Seo cũng đã có thể "thở phào" nhẹ nhõm sau khi biết tin Văn Thanh không gặp chấn thương nặng. Bởi lẽ, cầu thủ quê Hải Dương được xem là sự lựa chọn duy nhất của HLV Park ở vị trí trí mà Trọng Hoàng để lại.

Vào 19h tối nay, tuyển Việt Nam có buổi tập thứ 2 ở UAE. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang tích cực luyện tập để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu gặp Trung Quốc vào ngày 7/10 tại lượt trận thứ 3 VL cuối cùng World Cup 2022.

Bước ngoặt xuất hiện, ĐT Trung Quốc đã có chiêu 'khắc chế' ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT