Quảng cáo

Nhận định Nhật Bản vs Australia: 'Siêu kinh điển' bảng B

Thứ hai, 11/10/2021 13:42 PM (GMT+7)

Nhận định Nhật Bản vs Australia: Sau những trận đấu có kết quả không tốt, ĐT Nhật Bản đặt mục tiêu là phải thắng một Australia đang có phong độ cao.

Nội dung chính

Với 3 điểm/3 trận, ĐT Nhật Bản hiện chỉ đang đứng ở vị trí thứ 3 bảng B. Đây là một kết quả gây bất ngờ với giới mộ điêu, bởi lẽ, chất lượng đội hình và đẳng cấp của ĐT Nhật Bản là điều mà không phải bàn cãi.

Ở trận đấu đầu tiên VL thứ 3 World Cup 2022, thầy trò HLV Moriyasu Hajime thua Oman 0-1. Sau đó thắng Trung Quốc 1-0 và mới đây thua Saudi Arabia 0-1 trên sân khách. Bàn thua duy nhất ở trận gặp Saudi Arabia đến từ một sai lầm của tiền vệ giàu kinh nghiệm Shibasaki. Sẽ không quá khi nói rằng, trận đấu gặp Australia sắp tới sẽ là cơ hội cuối cùng để ông Moriyasu Hajime níu kéo cơ hội ở lại ĐT Nhật Bản.

Nếu không thể giành chiến thắng trước Australia, HLV Hajime Moriyasu gần như chắc chắn sẽ bị sa thải. Theo truyền thông của xứ sở mặt trời mọc, LĐBĐ Nhật Bản đã lên sẵn danh sách ứng viên có thể ngồi vào ghế nóng để thay thế ông Moriyasu sau trận đấu với Australia

[Downloader.la]-6163e2e353c47
ĐT Nhật Bản buộc phải thắng Saudi Arabia.

Phía bên kia chiến tuyến, Australia lại đang bay cao trên BXH với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận. Với màn khởi động quá ấn tượng, đội bóng xứ sở Chuột túi đang có cơ hội rất lớn để giành vé sớm dự World Cup 2022

Xét về chất lượng đội hình, dĩ nhiên ĐT Nhật Bản đang được đánh giá cao hơn Australia. Tuy nhiên, thứ người ta lo ngại nhiều nhất cho thầy trò HLV Moriyasu Hajime hiện tại chính là phong độ của đội bóng này.

Một chiến thắng trước Australia sẽ là mục tiêu mà ĐT Nhật Bản đặt ra ở màn đối đầu sắp tới. Bởi lẽ, chỉ có 3 điểm mới có thể giúp cho Minamino và đồng đội trở lại với vị thế vốn có của mình, mà hơn hết chính là trở lại với cuộc đua giành vé đi Qatar.

Đội hình dự kiến

Nhật Bản (4-2-3-1): Gonda, Ueda, Yoshida, Nagatomo, Endo, Gaku, Haraguchi, Ito, Ritsu Doan, Osako, Sakai 

Australia (4-3-3): Ryan, Grant, Sainsbury, Souttar, Behich, Irvine, Mooy, Rogic, Mabil, Taggart, Boyle

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT