Quảng cáo

HLV Park trao đổi trực tiếp với 'trụ cột', ĐT Việt Nam giải được bài toán khó tại VLWC 2022

Thứ hai, 25/10/2021 14:30 PM (GMT+7)

Chấn thương của Đỗ Hùng Dũng đang hồi phục rất tốt, anh đang tập giai đoạn hồi phục cuối cùng để sớm trở lại sân cỏ.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Sau pha va chạm trong trận đấu gặp CLB TP.HCM vào tháng 3/2021, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trải qua lộ trình phẫu thuật và tập phục hồi trong vòng hơn 7 tháng.

Dự kiến, tiền vệ sinh năm 1993 sẽ có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội vào giữa tháng 11. Hiện tại, tiền vệ 28 tuổi đã thực hiện trọn vẹn các giáo án bài tập về sức mạnh và tốc độ đoạn ngắn.

Đầu tháng 11, các chuyên gia tại trung tâm PVF sẽ đánh giá tổng quát lần cuối cùng về chấn thương của Quả bóng Vàng Việt Nam 2019, đồng thời sẽ đưa ra hướng dẫn tiếp theo khi Hùng Dũng quay trở lại với đội bóng Thủ đô. 

Theo nguồn tin của chúng tôi, trong thời gian qua thì HLV Park đã có đôi lời hỏi thăm trực tiếp tới Hùng Dũng. Qua đó động viên ngôi sao thuộc biên chế Hà Nội trong thời gian cầu thủ này dưỡng thương. Có thể nói, đây là hành động chứng tỏ HLV Park luôn rất "nhớ" và quan tâm Đỗ Hùng Dũng.

HLV_Park-1616644949308
HLV Park rất quan tâm tới tình hình chấn thương của Hùng Dũng.

Hùng Dũng là cầu thủ quan trọng bậc nhất của ĐT Việt Nam trước khi bị chấn thương. Anh lần đầu góp mặt trong màu áo ĐTQG năm 2018 tại ASIAD với vai trò một trong ba cầu thủ quá tuổi (cùng Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Anh Đức) tại Olympic Việt Nam.

AFF Cup 2018, Hùng Dũng cùng tuyển Việt Nam đăng quang ngôi vô địch, sau đó vào tới tứ kết Asian Cup 2019, chơi ổn định tại vòng loại World Cup 2022 đến trước khi vắng mặt vì chấn thương hồi tháng 3.

Có thể nói, nếu Hùng Dũng có thể sớm trở lại thi đấu đỉnh cao thì sẽ là một tin cực vui với HLV Park cũng như NHM Việt Nam.

Dẫu biết rằng anh cần thời gian để lấy lại phong độ, tuy nhiên, việc Hùng Dũng có tín hiệu tốt về tình hình chấn thương sẽ là một niềm tin rằng ĐT Việt Nam sẽ sớm có sự phục vụ của "siêu trụ cột" một thời. Nhất là trong bối cảnh thầy trò HLV Park đang thiếu đi một người dẫn dắt lối chơi thực thụ.

'Người gieo sầu cho HLV Park' định đoạt số phận trận Việt Nam vs Nhật Bản

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT