Quảng cáo

FIFA đẩy Việt Nam trở thành đội 'yếu thế' nhất VL thứ 3 World Cup 2022

Thứ sáu, 08/10/2021 13:50 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam trở thành đội bóng có thứ hạng thấp nhất trên BXH FIFA sau trận thua tức tưởi trước ĐT Trung Quốc.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, ĐT Việt Nam sau trận thua tức tưởi 2-3 trước ĐT Trung Quốc thì đã không thể giữ được vị trí thứ 95 của mình trên BXH FIFA. Cụ thể, thầy trò HLV Park Hang Seo bị trừ 10,35 điểm và tụt xuống hạng 97 thế giới.

Thứ hạng này cũng đồng nghĩa với việc, ĐT Việt Nam chính thức trở thành đội bóng có thứ hạng trên BXH FIFA thấp nhất trong số 12 đội bóng góp mặt tại VL cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Bởi lẽ, ĐT Lebanon đã vươn lên hạng 96 thế giới nhờ trận hòa quả cảm 0-0 trước Iraq ở lượt trận thứ 3.

Việc Quang Hải và đồng đội bị rơi xuống hạng 97 thế giới âu cũng là điều đã được dự đoán trước. ĐTQG Việt Nam phải đối đầu với các đội bóng cực mạnh trong khu vực, và rõ ràng, cơ hội để chúng ta làm nên điều bất ngờ là không thực sự nhiều.

[Downloader.la]-615f53ce3d37a
ĐT Việt Nam thua cay đắng ĐT Trung Quốc.

Sau ba trận thua, ĐT Việt Nam vẫn còn 7 trận đấu nữa ở vòng loại thứ 3 World Cup – khu vực châu Á, trong đó có trận tái đấu ĐT Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán tại SVĐ Mỹ Đình. Chưa kể, thầy trò HLV Park Hang Seo vào cuối năm nay phải bước vào AFF Cup 2020 với mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Trận thua trước ĐT Trung Quốc có tiếc nuối nhưng thất bại không có nghĩa là dừng lại! Giờ là lúc thầy trò HLV Park Hang Seo cần mạnh mẽ đối diện với tất cả để giải quyết những vấn đề vừa bộc lộ bởi chặng đường phía trước vẫn còn dài….

HLV Park Hang Seo: 'Thanh Bình không có lỗi, lỗi là do tôi'

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT