Quảng cáo

ĐT Malaysia được tạo điều kiện hết cỡ để 'hạ' ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 02/04/2021 07:00 AM (GMT+7)

LĐBĐ Malaysia đang tạo điều kiện tốt nhất để ĐTQG nước này có sự chuẩn bị tốt cho VL World Cup 2022 vào tháng 6.

Văn Toàn lập siêu phẩm trong top 5 Bàn đẹp nhất các trận HAGL - TP HCM (nguồn: Next Sports)

Để hỗ trợ cho ĐTQG nước này tham dự phần còn lại của VL World Cup 2022 vào tháng 6 tới đây tại UAE, LĐBĐ Malaysia (FAM) đang lên kế hoạch đã có cuộc thảo luận với BTC giải VĐQG nước này (MFL) để bàn về kế hoạch thay đổi lịch thi đấu, tạo điều kiện cho đội tuyển tập trung sớm hơn.

Chia sẻ với Metro, phó chủ tịch FAM Datuk Mohd Yusof Mahadi phát biểu: "Chúng tôi sẽ có cuộc thảo luận với MFL để bàn bạc lại việc sắp xếp lại lịch thi đấu giải VĐQG. Chúng tôi muốn ĐT Malaysia có thời gian chuẩn bị lâu hơn, giúp HLV Tan Cheng Hoe có sự chuẩn bị tốt nhất.

Sau ngày lễ Hari Raya, giải VĐQG Malaysia sẽ chỉ thi đấu thêm 1 vòng nữa và sau đó sẽ tạm dừng. Chúng tôi có thể triệu tập ĐTQG vào ngày 16/5. Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển sang UAE để tiến hành những trận giao hữu. Chúng tôi sẽ thảo luận thêm vấn đề này với HLV Tan Cheng Hoe".

Ảnh 1
ĐTVN sẽ có trận đấu gặp ĐT Malaysia vào tháng 6 tới đây.

Được di chuyển sang UAE sớm giúp ĐT Malaysia nhanh chóng làm quen với thời tiết tại đây. Vào mùa hè, nhiệt độ tại UAE có thể lên tới 40 độ C. Đây là điều kiện khí hậu khắc nghiệt hơn rất nhiều so với các đội bóng còn lại, đều tới từ Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Dự kiến, ĐT Malaysia sẽ có trận đấu với ĐTQG Việt Nam vào ngày 11/6 tới đây trong trận lượt về VL World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở trận lượt đi, ĐTVN đã thắng Malaysia 1-0 trên sân Mỹ Đình.

Cựu vương V.League bất lực trước 'ông kẹ' giải hạng Nhất

CLB Huế bất lực trước CLB Phù Đổng

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT