Quảng cáo

AFC họp về trọng tài ngay sau trận Việt Nam vs Oman, bất ngờ có động thái khiến NHM hài lòng

Thứ năm, 14/10/2021 08:05 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu khó khăn đêm 12/10 khi làm khách của ĐT Oman tại Muscat ở lượt trận thứ tư bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

VIDEO: Công Phượng trả lời phỏng vấn sau trận đấu (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mới đây, trong buổi chia sẻ với chúng tôi về những câu chuyện xung quanh vấn đề trọng tài ở trận đấu giữa Oman và ĐT Việt Nam tại lượt trận thứ 4 VL cuối cùng World Cup 2022, phóng viên Salim của tờ Al Ain Sports Portal (Saudi Arabia) đã đưa ra những thông tin rất thú vị.

"Hiện tại đang là thời gian mà AFC triển khai việc đánh giá, chấm điểm về từng trọng tài để có thể chọn ra được những người đủ uy tín về năng lực. Qua đó đề xuất lên FIFA để những trọng tài AFC có thể điều khiển các giải đấu lớn của thế giới. VL cuối cùng World Cup 2022 sẽ là khoảng thời gian mà các trọng tài có cơ hội cầm còi chính thể hiện năng lực của bản thân với AFC.

Tối hôm qua 13/10, AFC cũng đã có buổi họp với đầy đủ tất cả các trọng tài cùng BTC các trận đấu để tổng kết lại lượt trận thứ 4. Hiện chưa rõ là người điều khiển trận ĐT Việt Nam gặp UAE là ông Adham Mohammad Tumah có bị xử lý hay không, nhưng sơ bộ thì có vẻ ông ấy bị chấm điểm thấp sau những quyết định không dứt khoát", phóng viên Salim của tờ Al Ain Sports Portal (Saudi Arabia) chia sẻ với chúng tôi.

[Downloader.la]-61661142b7496
Trọng tài Adham Makhadmed gây ra nhiều sự chú ý sau trận Việt Nam vs Oman.

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu khó khăn đêm 12/10 khi làm khách của ĐT Oman tại Muscat ở lượt trận thứ tư bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bất chấp việc Tiến Linh đã mở tỷ số, đội bóng của chúng ta đã sớm bị đối thủ gỡ hòa cuối hiệp 1 để rồi thủng lưới thêm 2 lần nữa trong hiệp 2 và chấp nhận thua ngược 1-3 trên sân Sultan Qaboos Sports Complex.

Đáng chú ý, ở trận đấu vừa qua, trọng tài chính Adham Mohammad Tumah Makhadmeh đã có không ít quyết định gây ức chế tâm lý và khiến ĐT Việt Nam gặp không ít bất lợi.

“Ông vua áo đen” người Jordan cùng tổ VAR đã soi xét rất lâu bàn thắng của Tiến Linh. Trọng tài Adham Makhadmed còn cho Oman hưởng đến 2 quả penalty trận này và công nhận pha làm bàn từ chấm đá phạt góc của tiền vệ Mohsin Al Khaidi ở phút 49 dù có không ít ý kiến cho rằng các cầu thủ Oman đã phạm lỗi khi ngăn cản tầm bắt bóng của thủ môn Nguyễn Văn Toản trong vòng cấm của ĐT Việt Nam.

Xuất hiện thống kê báo động của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT