Quảng cáo

Xem trực tiếp Nhật Bản vs Trung Quốc ở đâu? Kênh nào?

Thứ năm, 27/01/2022 15:14 PM (GMT+7)

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu Nhật Bản vs Trung Quốc tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), diễn ra lúc 17h00 ngày 27/1.

Ngày 27/1, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) sẽ diễn ra rất nhiều trận đấu hấp dẫn. Nhật Bản sẽ có màn tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà ở lượt trận này.

Hiện tại, Nhật Bản đang bị đội đứng thứ 3 là Úc bám đuổi rất sát với khoảng cách chỉ 1 điểm. Thầy trò HLV Moriyasu được đánh giá cao hơn đối thủ vì sở hữu những nhân tố chất lượng trong đội hình.

Đội bóng xứ Mặt trời mọc chưa từng thất bại trong các cuộc đọ sức kể từ năm 2013. 5 trận gần nhất, ĐT Nhật Bản ghi được 5 bàn và thủng lưới 2 bàn.

Trực tiếp Nhật Bản vs Kyrgyzstan: Chờ Minamino tỏa sáng 54391
ĐT Nhật Bản đang đứng nhì bảng B (Ảnh: Getty)

Xem trực tiếp Nhật Bản vs Trung Quốc ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận Nhật Bản vs Trung Quốc tại đây.

Xem trực tiếp Nhật Bản vs Trung Quốc kênh nào?

Bên cạnh đó, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật kênh VTV5 để theo dõi trực tiếp Nhật Bản vs Trung Quốc. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online như VTVGo hay FPT Play...

Soi kèo Việt Nam vs Úc: Cơ hội mong manh

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT