Quảng cáo

Đội trưởng Nhật Bản thẳng thắn đánh giá sức mạnh của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 11/11/2021 11:14 AM (GMT+7)

Trung vệ Maya Yoshida đã đưa ra những lời nhận xét về thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi bước vào trận đối đầu trên sân Mỹ Đình.

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Ở lượt trận thứ 5 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), Nhật Bản sẽ có chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam. Với việc được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả trên sân nhà, thầy trò HLV Park Hang Seo đang được kỳ vọng sẽ có cho mình những điểm số đầu tiên.

Chia sẻ trên tờ Nikkan Sports, đội trưởng ĐT Nhật Bản Maya Yoshida cho biết: "ĐT Việt Nam không yếu khi sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật, tốc độ, nhanh nhẹn. Họ sẽ càng phát huy hết ưu điểm của mình khi đá ở sân nhà.

Như vậy, cầu thủ Việt Nam sẽ trở nên nguy hiểm hơn nhưng Nhật Bản sẽ dập tắt sự hưng phấn mà Việt Nam có được.

Maya-Yoshida-GETTY
Maya Yoshida đã có 111 trận khoác áo tuyển Nhật Bản (Ảnh: JFA)

Chúng tôi tự điều chỉnh việc lệch múi giờ bằng cách ngủ theo giờ Việt Nam, cũng như chia sẻ thông tin về nhiệt độ, độ ẩm… tại địa phương. Tôi cũng như các đồng đội đã ở trên máy bay trong khoảng 24h, nhưng đó là một trải nghiệm tốt".

Tối ngày 10/11, tuyển Nhật Bản đã có buổi tập làm quen với SVĐ Mỹ Đình. Đây là buổi tập duy nhất mà HLV trưởng Moriyasu có trong tay đầy đủ lực lượng kể từ khi đặt chân tới Việt Nam. Trước đó, đội bóng xứ mặt trời mọc tập trên SVĐ Hàng Đẫy (sân nhà của CLB Hà Nội).

Nhiều cầu thủ đã phải trải qua hành trình dài, dễ ảnh hưởng đến thể lực, đây chính là điều mà HLV Moriyasu lo lắng trước thềm diễn ra trận đấu chính thức. Màn so tài giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ được diễn ra lúc 19h00 ngày 11/11.

Soi kèo Trung Quốc vs Oman: Khó lường

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT