Quảng cáo

Đội hình Lebanon dự Vòng loại World Cup 2022: Khó có bất ngờ

Thứ bảy, 28/08/2021 22:32 PM (GMT+7)

Đội tuyển Lebanon là một trong những đại diện góp mặt ở bảng A VL cuối cùng World Cup 2022.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng, ĐT Lebanon nằm chung bảng với Hàn Quốc, Iran, UAE, Iraq, Syria. Việc phải chạm trán với những đội bóng rất mạnh như trên khiến cơ hội đi tiếp của Lebanon không được đánh giá cao.

ĐT Lebanon lọt vào VL cuối cùng World Cup do đứng ở nhóm các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Vừa qua, HLV Jamal Taha đã công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 9.

image00031-2-scaled
ĐT Lebanon đang tích cực chạy đua với thời gian cho VL cuối cùng World Cup 2022 (Ảnh: LFA)

Trong đó, nhân tố then chốt nhất chính là Maatouk. Cầu thủ này đang là người có số lần khoác áo và ghi bàn nhiều nhất cho ĐTQG. Chân sút 34 tuổi được mong đợi sẽ tiếp tục là đầu tàu của tuyển Lebanon ở VL cuối cùng World Cup 2022.

Ngoài ra, những cầu thủ đáng chú ý trong đội hình ĐT Lebanon có thể kể đến Andrew Sawaya, Khalil Bader hay Mohamed Kdouh.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Lebanon sẽ bắt đầu hành trình của mình ở VL cuối cùng World Cup 2022 bằng trận gặp UAE (ngày 2/9). Sau đó, đoàn quân của HLV Jamal Taha sẽ chạm trán với đội bóng rất mạnh là Hàn Quốc (ngày 7/9).

Danh sách đội hình ĐT Lebanon:

Mahdi Khalil, Mustafa Matar, Ali Daher, Hadi Mortada, Qassem Al-Zein, Maher Sabra, Hassan Sheaito (Money), Hassan Maatouk, Youssef Barakat, Majed Othman, Karim Darwish, Hussein Zain, Nour Mansour, Mohamed Haider, Mohamed Kdouh, Hilal Al-Helweh, Abbas Asi, Walid Shore, Muhammad Zain Tahan, Andrew Sawaya, Khalil Bader, Mahdi Al-Zein, Hassan Qaafani, Hussein Mortada, Hassan Sorour, Muhammad Nasser, Muhammad Zain Farran và Muhammad Al- Hayek.

VIDEO: Văn Lâm chia sẻ cảm xúc trước hành trình lịch sử cùng ĐTVN

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT