Quảng cáo

Đội hình ĐT UAE dự Vòng loại World Cup 2022: Chờ Ali Mabkhout tỏa sáng

Thứ sáu, 27/08/2021 22:35 PM (GMT+7)

ĐT UAE vừa công bố danh sách các cầu thủ chuẩn bị cho các trận đấu chính thức ở Vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

UAE góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á với tư cách nhất bảng G – bảng đấu có sự xuất hiện của ĐT Việt Nam.

Tại VL cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT UAE nằm ở bảng A với các đối thủ khác là Iran, Hàn Quốc, Iraq, Syria và Lebanon. Đội bóng Tây Á sở hữu dàn cầu thủ khá đồng đều về chất lượng, trong đó nhân tố nổi bật chính là tiền đạo Ali Mabkhout.

Ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vừa qua, Ali Mabkhout chính là cầu thủ dẫn đầu danh sách phá lưới với 11 bàn thắng vào lưới đối phương. Khả năng săn bàn của ngôi sao số 1 trên hàng công của UAE là không phải bàn cãi, đây chính là "ngòi nổ" mà các đối thủ khác phải hết sức dè chừng.

Đội hình ĐT UAE dự Vòng loại World Cup 2022: 72316
Danh sách của ĐT UAE ở VL cuối cùng World Cup 2022

Nhân tố tiếp theo đáng chú ý trong đội hình của UAE chính là Fabio de Lima. Tiền đạo gốc Brazil này mới có 9 lần khoác áo UAE nhưng đã có cho mình 6 pha lập công.

De Lima có phạm vi hoạt động rộng, từ đó đem lại sự biến hóa trong lối chơi của UAE. Với những màn trình diễn đầy thuyết phục ở VL thứ 2 vừa qua, chắc chắn rằng HLV Marwijk sẽ tin dùng Fabio de Lima cho các trận chính thức ở VL cuối cùng World Cup 2022.

Trong lịch sử, ĐT UAE từng duy nhất 1 lần được tham dự VCK World Cup vào năm 1990. Tuy nhiên, với sự đầu tư và sự chuẩn bị kỹ như hiện tại, nhiều NHM nước này tin vào khả năng tạo nên bất ngờ của Ali Mabkhout và các đồng đội.

Theo lịch thi đấu của AFC, UAE sẽ bắt đầu hành trình ở VL cuối cùng World Cup 2022 bằng trận đối đầu với Lebanon (ngày 2/9).

Danh sách tập trung ĐT UAE:

Ali Khaseef, Fahd Al Dhanhani, Adel Al Hosani, Muhammad Al Shamsi, Bandar Al Ahbabi, Shaheen Abdul Rahman, Walid Abbas, Mahmoud Khamis, Muhammad Barghash, Khalifa Al Hammadi, Hassan Al Muharrami , Al Hassan Saleh, Muhammad Al Attas, Majed Hassan, Ali Salmin, Abdullah Ramadan, Ahmed Berman, Abdullah Hamad, Fabio de Lima, Khalfan Mubarak, Khalil Al Hammadi, Mohamed Gomaa, Tahnoun Al Zaabi, Cayo Canedo, Zayed Al Amri, Ali Mabkhout và Sebastian Tigali.

Danh sách cầu thủ 12 đội tuyển dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT