Quảng cáo

Đội hình Australia vs Trung Quốc: Chờ Wu Lei 'nổ súng'

Thứ sáu, 03/09/2021 00:15 AM (GMT+7)

Australia và Trung Quốc đều đang rất sẵn sàng cho trận ra quân tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Đội hình chính thức Australia vs Trung Quốc:

Australia: Ryan; Grant, Souttar, Behich; Irvine, Sainsbury, Rogic; Mabil, Taggart, Boyle, Hrustic.

Trung Quốc: Yan Zunling; Wang Shenchao, Linpeng, Guangtai, Wu Lei, Ai Kesen, Xizhe, Ingdao, Wu Xi, Xinghan, Yu Dabao.

ĐT Australia thực sự là liều thuốc thử hạng nặng cho tham vọng dự VCK World Cup 2022 của Trung Quốc. HLV Graham Arnold tung ra sân những cầu thủ đã quen thuộc với đội nhà như thủ thành Mathew Ryan, hậu vệ Harry Souttar.

Hàng công của đội bóng xứ Chuột túi sẽ là sự xuất hiện của Tom Rogic, Adam Taggart. Chất lượng đội hình của ĐT Australia đồng đều hơn so với đối thủ. Socceroos có tới 26 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài để chuẩn bị cho AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Đội hình Australia vs Trung Quốc: Chờ Wu Lei 'nổ súng'-73043

Về phía ĐT Trung Quốc, ngôi sao sáng nhất trên hàng công là Wu Lei sẽ góp mặt. Tuy không có nhiều thời gian tập cùng đồng đội nhưng tiền đạo sinh năm 1991 vẫn luôn là lựa chọn số 1 của HLV Li Tie.

Wu Lei sẽ là "ngòi nổ" nguy hiểm nhất mà phía Australia cần phải dè chừng. Anh đã có màn trình diễn rất xuất sắc khi ghi 8 bàn cho ĐT Trung Quốc ở VL thứ 2 World Cup 2022 vừa qua.

Ngoài ra, HLV Li Tie cũng ưu tiên dùng những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm làm bộ khung chính. Những cái tên nhập tịch cũng sẽ góp mặt ở trận đấu này.

Trận đối đầu giữa Australia vs Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 01h00 rạng sáng 3/9 (theo giờ Việt Nam).

 Trực tiếp Australia vs Trung Quốc: Phô diễn sức mạnh

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT