Quảng cáo

Sao Real Madrid trở lại, ĐT Trung Quốc khó lòng tạo nên 'địa chấn'?

Thứ bảy, 22/01/2022 19:30 PM (GMT+7)

Ở trận đấu gặp ĐT Trung Quốc ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, ĐT Nhật Bản sẽ chào đón sự trở lại của tài năng trẻ Kubo.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Sáng ngày 22/1, ĐT Nhật Bản đã chính thức công bố danh sách rút gọn 23 cầu thủ chuẩn bị cho hai trận đấu trên sân nhà tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á gặp Trung Quốc và Ả Rập Xê Út.

Như thường lệ, dàn sao đang thi đấu ở châu Âu như Minamino, Takehiro Tomiyasu,.. tiếp tục được tin tưởng và lựa chọn. Đáng chú ý là trong bản danh sách này, cầu thủ trẻ của Real Madrid (đang được Mallorca mượn) - Takefusa Kubo cũng đã có tên.

Trước đó, hồi giữa tháng 9/2021, Takefusa Kubo bị xác định chấn thương trong trận đấu gặp Real Madrid và đã vắng mặt ở hai đợt tập trung tháng 10 và tháng 11 của ĐT Nhật Bản. Ở chuyến làm khách của đội bóng số 2 châu Á trên sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam, tiền vệ sinh năm 2001 này cũng không thể góp mặt. Chính vì thế mà việc Kubo phục hồi hoàn toàn và sẵn sàng ra sân ở hai trận đấu tới đây sẽ khiến người hâm mộ Nhật Bản yên tâm phần nào.

Sao Real Madrid trở lại, ĐT Trung Quốc khó lòng tạo nên 'địa chấn'? 106174
Kubo sẽ trở lại ở trận đấu gặp ĐT Trung Quốc tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. (Ảnh: Getty)

Mặc dù khởi đầu có phần chậm chạp, tuy nhiên ĐT Nhật Bản vẫn đang tạm xếp thứ 2 tại bảng B với 12 điểm có được sau 4 chiến thắng và 2 trận thua. Minamino và các đồng đội đang hơn đội bóng xếp thứ 3 là Australia 1 điểm.

Với việc Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á đang đi dần về những lượt trận cuối cùng, ĐT Nhật Bản buộc phải giữ vững phong độ để không bị rơi ra khỏi nhóm 2 đội dẫn đầu nếu muốn vào thẳng VCK World Cup 2022.

Hàn Quốc tự hào khi HLV Park Hang Seo và đồng nghiệp 'làm mưa làm gió' tại ĐNÁ

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT