Quảng cáo

Quang Hải lập công giúp ĐT 'đè bẹp' U22 Việt Nam

Thứ tư, 29/09/2021 19:14 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đã có chiến thắng đậm 4-1 trước U22 Việt Nam ở trận giao hữu cuối cùng trước khi lên đường sang UAE.

Highlights TP.HCM 3-0 Hải Phòng (Vòng 12 V-League 2021)​ - Next Sport

Chiều ngày 29/9, ĐT Việt Nam đã có trận giao hữu nội bộ cuối cùng với U22 Việt Nam trước khi lên đường sang UAE để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc. Đây cũng là trận đấu quan trọng để ban huấn luyện hai đội tuyển rà soát nhân sự trước khi đưa ra danh sách chính thức của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam.

Trong trận đấu này, Tiến Linh đã tỏa sáng sau chuỗi ngày không thể ghi bàn với cú đúp vào lưới "đàn em". Hai bàn còn lại của ĐTQG Việt Nam được ghi do công của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Với việc Tiến Linh và Quang Hải lập công ở trận giao hữu mới nhất, HLV Park Hang Seo có thể yên tâm phần nào về hàng công của ĐT Việt Nam trước khi bước vào hai trận đấu quan trọng gặp Trung Quốc và Oman. Trước đó, Văn Toàn và Công Phượng cũng có được phong độ tốt khi liên tục ghi bàn trong các trận giao hữu.

Quang Hải đi vào lịch sử với siêu phẩm vào lưới Ả Rập Xê Út 73246
Quang Hải lập công trong trận giao hữu mới nhất của U22 Việt Nam và ĐTQG. (Ảnh: AFC)

Về phía U22 Việt Nam, cầu thủ trẻ thuộc biên chế CLB Công an nhân dân là Văn Đạt tiếp tục lập công. Cầu thủ trẻ sinh năm 2000 này rất có duyên với bàn thắng trong những trận giao hữu với ĐT Việt Nam. Văn Đạt được kỳ vọng sẽ là một trong những "ngòi nổ" quan trọng của U22 Việt Nam ở Vòng loại U23 châu Á 2022 tới đây.

Cựu HLV TP. Hồ Chí Minh quyết tâm cùng ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT