Quảng cáo

Nhận định Oman vs Ả Rập Xê Út: Đại chiến Tây Á

Thứ ba, 07/09/2021 08:09 AM (GMT+7)

ĐT Oman sẽ có trận tiếp đón "hàng xóm" Ả Rập Xê Út trên sân nhà ở lượt trận thứ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Nhận định Oman vs Ả Rập Xê Út

Thời gian: 23h00 ngày 07/9

Địa điểm: Sultan Qaboos Stadium

Oman đã gây ra bất ngờ lớn nhất ở lượt trận đầu tiên AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) khi đánh bại "gã khổng lồ" Nhật Bản ngay trên sân khách.

Trước khi các trận đấu chính thức khởi tranh, Oman chỉ nằm ở nhóm hạt giống số 5 và chỉ hơn ĐT Việt Nam về thứ hạng. Tuy nhiên khi đối đầu với đội bóng số 1 châu lục, đại diện tới từ Tây Á lại chơi chắc chắn và sau cùng khiến Nhật Bản phải "ôm hận" ở những phút cuối cùng.

3 điểm ở ngày đầu ra quân cũng giúp ĐT Oman nhận được số điểm đáng kể từ FIFA, không những thế đội bóng này còn vươn lên đứng thứ 3 tại bảng B Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Ở lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Ivankovic sẽ quay trở về sân nhà sẽ đón tiếp một đội bóng rất mạnh khác là Ả Rập Xê Út.

241162202_119590466999549_126577396954891292_n
Ả Rập Xê Út vừa giành chiến thắng 3-0 trước ĐT Việt Nam. (Ảnh: SAFF)

Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV người Pháp - Hervé cũng vừa có được một trận đấu ra quân ấn tượng khi đánh bại ĐTQG Việt Nam với tỉ số 3-1 mặc dù bị dẫn bàn từ phút thứ 3 của trận đấu. Không những thế, Ả Rập Xê Út sẽ có được lợi thế về mặt thể lực nhiều hơn đối thủ khi không phải di chuyển quá nhiều bởi hai đội bóng này nằm cạnh nhau ở khu vực Tây Á.

Bên cạnh đó, Ả Rập Xê Út luôn được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé dự VCK World Cup 2022 nên sẽ rất khó khăn cho Oman trong việc giành được chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Đội hình ra sân Oman gặp Ả Rập Xê Út:

Ả Rập Xê Út: Sultan Abdullah Alghanam, Abdullah Madu, Salman Alfaraj, Abdulelah Saad Almalki, Salem Aldawsari, Saleh Khalid Alshehri, Yasir Gharsan Alshahrani, Abdullah Ibrahim Otayf, Abdulelah Alamri, Almuwallad, Mohammed Khalil Alowais.

Oman: Al Rusheidi, Al-Khamisi, Al-Habsi, Al-Hajri, Al-Busaidi, Al Alawi, Fawaz, Al-Yahyaei, Al-Saadi, Al-Harthi, Al-Muqbali

ĐT Việt Nam nhận thất bại cay đắng trước Ả Rập Xê Út

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT