Quảng cáo

Minh Vương chỉ mất 24 phút làm được điều mà ĐT Đức bất lực trong 90 phút

Thứ ba, 24/08/2021 14:58 PM (GMT+7)

Tại ASIAD 2018, Minh Vương từng ghi bàn vào lưới của thủ thành Jo Hyeon-Woo - điều mà ĐT Đức ở World Cup 2018 trước đó.

VIDEO: Những tuyệt phẩm sút phạt của Minh Vương (Nguồn: Next Media)

Mới đây, tiền vệ Minh Vương đã gặp phải một chấn thương liên quan đến dây chằng và dự kiến sẽ phải mất từ 3-4 tuần để phục hồi hoàn toàn. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL sẽ bỏ lỡ hai trận đấu đầu tiên của ĐTQG Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

Đây là điều đáng tiếc cho cầu thủ quê Thái Bình khi Minh Vương được đánh giá là một trong những cầu thủ có thể tạo nên đột biến trong đội hình của HLV Park Hang Seo.

Một trong những bàn thắng đáng nhớ nhất của Minh Vương có lẽ pha sút phạt siêu phẩm vào lưới U23 Hàn Quốc tại ASIAD 2018. Đáng chú ý hơn, người đứng trong khung thành khi ấy của Hàn Quốc là Jo Hyeon-Woo - thủ thành từng khiến các chân sút đẳng cấp thế giới của ĐT Đức bất lực trong suốt 90 phút tại World Cup 2018 trước đó.

Sao HAGL nhận 'bất ngờ lớn' sau khi bị loại khỏi ĐT Việt Nam 70669
Minh Vương gặp chấn thương và không thể thi đấu ở hai trận đấu sắp tới.

Ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp UAE, Minh Vương đã ngay lập tức ghi bàn rút ngắn tỉ số cho đội nhà.

Trong màu áo của HAGL, Minh Vương cũng từng thực hiện rất nhiều siêu phẩm sút phạt, giúp đội bóng phố Núi có được những điểm số quan trọng.

NÓNG: HLV Park Hang Seo gọi một cầu thủ đưa thẳng sang Saudi Arabia?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT