Quảng cáo

'Khắc tinh của Văn Toàn' được AFC vinh danh cùng sao Tottenham

Thứ sáu, 19/11/2021 11:58 AM (GMT+7)

Trung vệ Abdulelah Al Amri của Ả Rập Xê Út đã được AFC vinh danh là 1 trong 8 cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận 5 và 6 của Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Mới đây, AFC đã chính thức công bố danh sách 8 cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất ở hai lượt trận 5 và 6 Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Với việc để thua cả hai trận đấu trên sân nhà, ĐT Việt Nam đã không có cầu thủ nào lọt vào danh sách này của AFC. Ở hai lượt trận tháng 10, Nguyễn Tiến Linh đã xuất sắc giành giải cầu thủ xuất sắc nhất với lượt bầu chọn áp đảo.

8 cái tên được đề cử cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất bao gồm: Sardar Azmoun (Iran), Junya Ito (Nhật Bản), Abdulelah Al Amri (Ả Rập Xê Út), Son Heung Min (Hàn Quốc), Mohanad Salem (UAE), Wu Lei (Trung Quốc), Mat Ryan (Australia) và Omar Al Soma (Syria).

Trong số 8 cầu thủ này, trung vệ Abdulelah Al Amri đã thi đấu đầy ấn tượng trong hai trận đấu gặp Việt Nam, Australia và góp công lớn giúp Ả Rập Xê Út tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu của bảng xếp hạng. Trang chủ của AFC nhận xét: "Ả Rập Xê Út đã kiếm được 1 điểm quý giá trên đất Australia, sau đó giành 3 điểm trước Việt Nam và đã giữ sạch lưới cả 2 trận.

Trong số những người góp công lớn là trung vệ Abdulelah Al Amri, người luôn đeo bám rất chặt các cầu thủ đối phương và liên tục giành được bóng cho đội mình".

a106e9778934426a1b25
Abdulelah Al Amri là một trong những cầu thủ ấn tượng nhất hai lượt trận vừa qua. (Ảnh: AFC)

Theo kết quả hiện tại, Sardar Azmoun và Wu Lei đang chiếm ưu thế trong cuộc đua bình chọn trên trang chủ AFC. Trong khi đó ngôi sao thuộc biên chế CLB Tottenham là Son Heung Min mới chỉ nhận được 8.5% lượt bầu chọn.

Đội tuyển Đông Nam Á hủy diệt 'đối thủ châu Âu' trước AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT