Quảng cáo

Sao HAGL lập siêu phẩm giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng sát nút

Thứ sáu, 20/08/2021 07:40 AM (GMT+7)

ĐTQG Việt Nam đã có chiến thắng sát nút trước đàn em U22 Việt Nam trong trận giao hữu mới đây.

Trong quá trình chuẩn bị cho hai trận đấu đầu tiên của Vòng loại cuối cùng World Cup 2022, do không thể đá giao hữu quốc tế vì lý do dịch bệnh, ĐTQG Việt Nam đã buộc phải chọn U22 Việt Nam làm "quân xanh". Buổi chiều ngày 19/8, HLV Park Hang Seo đã cho hai đội bóng đá giao hữu nội bộ để để có những thử nghiệm về đội hình.

Trong buổi giao hữu nội bộ, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã chia ra hai đội hình thi đấu vào lúc 17h00 và 19h00. Theo những thông tin mới nhất, ở lượt trận đầu tiên, Hồ Tuấn Tài đã ghi bàn mở tỉ số cho  ĐTQG Việt Nam và tiền vệ thuộc biên chế CLB HAGL - Trần Minh Vương là người ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 trước đàn em.

Ở trận giao hữu thứ 2 diễn ra vào lúc 19h00, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã có lần đầu ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam. Điều này sẽ giúp tân binh thuộc biên chế Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo và BHL. Bàn thắng còn lại của ĐTQG Việt Nam được ghi do công của tiền vệ đội trưởng CLB HAGL - Lương Xuân Trường. Đây là một siêu phẩm đá phạt hàng rào đẹp mắt của cầu thủ người Tuyên Quang.

Xuân Trường xót xa khi nhìn thấy Tuấn Anh bị chấn thương Ảnh 2
Xuân Trường ghi bàn cho ĐTQG trong trận giao hữu với U22 Việt Nam.

Sau trận giao hữu với đàn em U22 Việt Nam, chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều điều cần làm cho Xuân Trường và các đồng đội trước khi diễn ra trận gặp Saudi Arabia diễn ra.

Theo kế hoạch, ngày 28/8 ĐTQG Việt Nam sẽ tới Saudi Arabia để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước đội bóng vùng vịnh sau đó sẽ trở về để tiếp đón Australia trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 07/9.

Đối thủ của ĐTQG Việt Nam đại thắng đội bóng châu Âu

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT