Quảng cáo

HLV Australia: 'Tôi không có ấn tượng với riêng cầu thủ nào của Việt Nam'

Thứ hai, 06/09/2021 15:19 PM (GMT+7)

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV ĐT Australia tỏ ra rất tự tin trước chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Tối ngày 07/9, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp đón Australia trên sân nhà. Đây là trận đấu được dự đoán rất khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi đối thủ là đội bóng thường xuyên góp mặt tại các VCK World Cup.

Ở lượt trận đầu tiên, Úc cũng thể hiện được phong độ ấn tượng của mình khi giành chiến thắng 3-0 trước Trung Quốc để tạm thời dẫn đầu bảng B.

Chia sẻ về ĐT Việt Nam trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Graham Arnold cho biết: "Chúng tôi rất tôn trọng Việt Nam và tôi luôn cố gắng kiểm soát tốt nhất các cầu thủ và toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu. Tôi nghiên cứu về chiến thuật của ĐT Việt Nam. Bản thân tôi khi nghiên cứu đối thủ thường nghiên cứu tất cả và tôi không có ấn tượng riêng với cầu thủ nào bên phía đối phương cả".

Trực tiếp họp báo Việt Nam vs Australia: HLV Park giải bài toán khó? 73839
HLV Graham Arnold tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, HLV trước của Australia cũng tỏ ra rất tự tin về một chiến thắng cho đội nhà ngay trên sân Mỹ Đình: "Tôi luôn có niềm tin vào đội mình. Chúng tôi đã có một chiến thắng trước Trung Quốc và chúng tôi tự tin ở trận đấu tới đây. Tôi không quan trọng mình sẽ gặp đối thủ nào mà sẽ luôn đặt mục tiêu giành được chiến thắng".

Ở trận đấu tới đây, ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của Duy Mạnh do phải nhận thẻ đỏ trong chuyến làm khách trước Ả Rập Xê Út. Bên cạnh đó, Trần Đình Trọng cũng không thể ra sân do gặp phải chấn thương rách cơ.

Đội bóng số 1 Châu Á nhận 'tin sét đánh' sau cú sốc ở Vòng loại WC 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT