Quảng cáo

ĐT Việt Nam ngang bằng với 'đội bóng số 1 châu Á' về một chỉ số

Thứ sáu, 10/09/2021 05:31 AM (GMT+7)

Sau hai vòng đấu đầu tiên, Việt Nam ghi được 1 bàn thắng và đây cũng là số bàn thắng mà Nhật Bản ghi được.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Hiện tại, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) đã kết thúc hai vòng đấu đầu tiên. Các tuyển thủ của các đội bóng đá trở lại CLB chủ quản trước khi trở lại tập trung vào đầu tháng 10.

Sau hai lượt đấu đầu tiên, Iran và Australia đang là hai đội bóng có chỉ số phụ tốt nhất. Đội bóng đang xếp thứ 2 và thứ 3 châu lục cùng ghi được 4 bàn thắng và chỉ để lọt lướt 1 bàn. Đây cũng là hai đội dẫn đầu hai bảng xếp hạng ở khu vực châu Á thời điểm hiện tại.

Li Băng, Iraq và Trung Quốc đang là ba đội bóng vẫn chưa ghi được bàn thắng nào sau hai lượt đấu đầu tiên. Với Trung Quốc, thầy trò HLV Li Tie đang đứng cuối bảng B khi để thủng lưới 4 bàn, bằng điểm với đt Việt Nam nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

[Downloader.la]-6137c5bc54e95
Nhật Bản chỉ ghi được 1 bàn thắng sau hai vòng đấu đầu tiên. (Ảnh: Getty)

Những đội bóng được kỳ vọng rất cao là Nhật Bản và Hàn Quốc lại đang thể hiện một bộ mặt bạc nhược trong những trận đấu đầu tiên. Dù sở hữu những ngôi sao tấn công đang thi đấu ở châu Âu như Son Heung Min, Kubo,... nhưng hai "gã khổng lồ" của bóng đá châu Á mới chỉ ghi được một bàn thắng. Đây cũng là số bàn thắng Việt Nam ghi được.

Trong trận đấu gặp Ả Rập Xê Út, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ghi bàn ngay ở phút thứ 3 với siêu phẩm để đời. Tuy nhiên, với những bất lợi về công tác trọng tài, Việt Nam vẫn chưa thể có được điểm số nào.

Trung Quốc lo sợ sự có mặt của Công Phượng tại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thiên An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT