Quảng cáo

'Đội duy nhất thua Việt Nam' gây thất vọng nặng nề trước VLWC 2022

Thứ năm, 10/03/2022 09:10 AM (GMT+7)

ĐT Trung Quốc đã có khởi đầu tệ trong chuyến tập huấn để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng của Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Thời điểm hiện tại, nhiều đội bóng đang trong quá trình chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng của Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á 2022. Dù đã không còn cơ hội đi tiếp, tuy nhiên ĐT Trung Quốc đã tập trung từ sớm để hướng tới trận gặp Ả Rập Xê Út và Oman.

Tuy nhiên, ngay ở trận đấu giao hữu trong chuyến tập huấn, đội bóng này lại tiếp tục gây thất vọng khi không thể có được chiến thắng. Thầy trò HLV Li Xiaopeng bị đội bóng đang chơi tại Super League là Changchun Yatai cầm hòa với tỉ số 1-1.

ĐT Trung Quốc tiếp tục 'chìm sâu' trong sự thất vọng sau trận thua Việt Nam 117478
ĐT Trung Quốc có trận giao hữu thất vọng.

Dù là một trận giao hữu, tuy nhiên ĐT Trung Quốc khiến cho báo chí nước nhà không khỏi thất vọng. Tờ Sohu bình luận: "Là trận khởi động kín nên trận đấu này không được phát sóng, có thông tin cho rằng HLV trưởng đã bố trí 2 đội hình hoàn toàn khác nhau trong hiệp 1 và hiệp 2 để đạt mục đích tốt hơn trong việc huấn luyện. Ông ấy cũng hy vọng sẽ xem những trận giao hữu để kiểm tra hiệu quả huấn luyện.

Tiếp theo, đội tuyển bóng đá quốc gia sẽ lần lượt đối mặt với Wuhan Three Towns và đội U23.

Rất khó để Li Xiaopeng dẫn dắt đội giành chiến thắng, thậm chí trận đấu khởi động cũng không thu được kết quả như mong muốn. Điều này cũng bị nhiều người hâm mộ phàn nàn, cho rằng Li Xiaopeng không bằng Li Tie. Li Tie đã dẫn dắt đội tuyển bóng đá quốc gia duy trì mạch thắng hoàn toàn trong trận đấu khởi động trong nước".

Kể từ sau thất bại trước ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán, ĐT Trung Quốc dường như bị đội nhà quay lưng. Mọi hành động của các tuyển thủ nước này đều bị chỉ trích thậm tệ. Nếu không có được kết quả tốt ở hai trận đấu sắp tới, rất có thể HLV Li Xiaopeng sẽ bị sa thải.

Xác định cách chia tiền thưởng của U23 Việt Nam, cầu thủ được hưởng lợi?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT