Quảng cáo

Báo Hàn Quốc tin HLV Park Hang Seo dùng 'phép thuật' đánh bại Trung Quốc

Chủ nhật, 03/10/2021 17:34 PM (GMT+7)

Báo chí Hàn Quốc tin tưởng rằng HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ giành chiến thắng trước đối thủ Trung Quốc ở trận đấu tới đây.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc đang chạy đua với thời gian để chuẩn bị cho trận đấu thứ 3 tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Đây là hai đội tuyển duy nhất tính đến thời điểm này vẫn chưa giành được điểm số nào sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Mới đây, tờ Star Ohmy News của Hàn Quốc đã rất tự tin vào một chiến thắng giành cho ĐT Việt Nam. Trong bài viết có tựa đề "Phép thuật của HLV Park Hang Seo sẽ giúp ĐT Việt Nam khắc chế lối chơi của Trung Quốc", tác giả Junmok Lee bình luận: "Việt Nam là một đội bón gây chú ý với người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc sau màn trình diễn vừa qua. Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên người Hàn Quốc Park Hang-seo đã lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng.

Kể từ khi HLV Park Hang-seo được bổ nhiệm làm HLV ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam năm 2017, đội bóng này giành được nhiều thành công. Ông ấy nổi lên như một người hùng dân tộc của Việt Nam. Người ta đang chú ý đến việc liệu HLV Park Hang-seo có thể lập được kỳ tích lọt vào VCK World Cup đầu tiên hay không.

874008b808bec1e098af
Bài đăng trên tờ Star Ohmy News.

Trung Quốc và Oman vốn được đánh giá là yếu ở bảng B là những đối thủ mà Việt Nam có thể hướng đến chiến thắng ở vòng loại cuối cùng này. Đặc biệt, cuộc đối đầu với Trung Quốc sẽ là một trận cầu chặt chém phân định ngôi cuối bảng. Việt Nam và Trung Quốc thua liên tiếp 2 trận, nhưng Trung Quốc hiện xếp cuối bảng do hiệu số bàn thắng bại.

Dù cả hai đội đều có khởi đầu không tệ nhưng Việt Nam được đánh giá khá tốt. Người hâm mộ bóng đá đang chú ý đến việc liệu Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, có thể đóng chiếc đinh cuối cùng vào 'cuộc đua bóng đá' của Trung Quốc, vốn đã bị đẩy vào bờ vực thẳm".

Trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 08/10 tới đây. Tuy nhiên Việt Nam đang bị "cơn bão" chấn thương hoành hành khi nhiều trụ cột không có được thể trạng tốt nhất.

Đội bóng số 1 châu Á sa thải HLV sau thất bại ở World Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT