Quảng cáo

Bức ảnh 'tươi cười' của trọng tài với cầu thủ Oman khiến CĐV Việt Nam tức giận

Thứ tư, 13/10/2021 05:40 AM (GMT+7)

Hình ảnh trọng tài cười nói với các cầu thủ áo đỏ sau khi hiệp 1 trận đấu giữa Việt Nam vs Oman khép lại khiến nhiều người hâm mộ tức giận.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trận đấu giữa Việt Nam vs Oman đã chính thức khép lại với chiến thắng dành cho đội chủ nhà. Đây cũng là trận thua thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Tuy nhiên, điều đáng chú ý trong trận đấu này là những quyết định gây tranh cãi của trọng tài người Jordan.

Phút thứ 38 của trận đấu, sau khi Tiến Linh ghi bàn thắng hợp lệ cho ĐT Việt Nam, tuy nhiên trọng tài chính lại sử dụng sự hỗ trợ của công nghệ VAR và check lại tình huống Tấn Tài lấy bóng từ chân cầu thủ đối phương. Không những thế, trọng tài người Jordan còn xem lại cả tình huống của Công Phượng.

Quá trình xem lại VAR khá lâu khiến cho nhiều cổ động viên Việt Nam không khỏi bất bình dù sau đó bàn thắng của Tiến Linh vẫn phải công nhận.

Ngay khi hiệp 1 khép lại, trọng tài chính đã có khoảnh khắc trò chuyện với các cầu thủ Oman. Tình huống này nhanh chóng được các cổ động viên chụp lại màn hình. Trên khắp các fanpage bóng đá lớn của khu vực và châu lục, rất nhiều cổ động viên đã đặt câu hỏi về những quyết định của trọng tài chính kèm theo bức ảnh.

245439377_412898577062960_4277936705448343873_n
Hình ảnh trọng tài cười nói với các cầu thủ Oman sau khi trận đấu khép lại khiến nhiều người khó chịu.

Trận thua 1-3 trước ĐT Oman khiến Những chiến binh Sao Vàng tiếp tục dậm chân ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng khi chưa có được điểm số nào. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đã có được 4 bàn thắng sau 4 trận đấu.

CĐV Đông Nam Á 'cà khịa' trọng tài là cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam - Oman

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT