Quảng cáo

Báo Australia: 'Chúng ta phải vất vả phá vỡ hàng thủ kiên cường của Việt Nam'

Thứ tư, 08/09/2021 07:20 AM (GMT+7)

Tờ Sporting News đã khẳng định rằng đội tuyển Australia phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước ĐT Việt Nam ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam vừa trải qua 90 thi đấu đầy căng thẳng với đội bóng đang xếp thứ 3 châu lục là Australia. Mặc dù đã rất cố gắng, tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn phải chấp nhận thất bại với tỉ số 0-1 ngay tren sân nhà Mỹ Đình.

Sau trận đấu, tờ báo Sporting News phiên bản tiếng Úc đã khẳng định đội nhà phải rất vất vả trước Những chiến binh Sao Vàng: "Socceroos tiếp tục khởi đầu hoàn hảo cho vòng loại World Cup với chiến thắng 1-0 trước Việt Nam tại Hà Nội.

Rhyan Grant ghi bàn thắng duy nhất trong một trận đấu buồn tẻ khi Australia phải vất vả phá vỡ hàng thủ kiên cường của Việt Nam trong điều kiện ngột ngạt tại sân vận động Mỹ Đình.

Đội chủ nhà thể hiện được mối đe dọa của riêng mình trong các đợt phản công. Graham Arnold sẽ rất thất vọng vì sự thiếu nhuần nhuyễn và các cơ hội được tạo ra trong lối chơi của Socceroos, nhưng ba điểm đã được đảm bảo cùng với chiến thắng 3-0 trước Trung Quốc trước đó".

85424cf660d89686cfc9
Bài đăng trên tờ Sportingnews.

Với chiến thắng tối thiểu trước ĐT Việt Nam, Australia tiếp tục duy trì vị thế số 1 của mình trên bảng xếp hạng bảng B. Thầy trò HLV Graham Arnold cùng có 6 điểm như Ả Rập Xê Út nhưng xếp trên cho hơn về chỉ số phụ. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đang tạm đứng thứ 5 khi xếp trên ĐT Trung Quốc.

Theo lịch thi đấu, ngày 07/10, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân trung lập của Trung Quốc ở UAE.

CĐV Đông Nam Á tiếc nuối khi Việt Nam không giành chiến thắng trước Australia

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT