Quảng cáo

Xem trực tiếp UAE vs Iraq ở đâu? Kênh nào?

Thứ hai, 11/10/2021 13:02 PM (GMT+7)

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu UAE vs Iraq tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), diễn ra lúc 23h45 ngày 12/10.

Cả UAE và Iraq vẫn đang đi tìm chiến thắng tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) sau những trận đấu toàn hòa và thua thời gian vừa qua. Hiện tại, Iraq và UAE đều mới chỉ có được 2 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên. Trận đấu sắp tới sẽ là cơ hội để cả hai đội bóng hướng tới 3 điểm và cải thiện vị trí trên BXH.

Trực tiếp UAE 0-0 Iran: Bất ngờ xảy ra-80254
UAE và Iraq đều đang rất cần một chiến thắng (Ảnh: Internet)

Xem trực tiếp UAE vs Iraq ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Link xem trực tiếp UAE vs Iraq sẽ được cập nhật tại đây

Xem trực tiếp UAE vs Iraq kênh nào? 

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật các kênh VTV5, VTV6 để theo dõi trực tiếp UAE vs Iraq. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam và Truyền hình FPT.

Soi kèo UAE vs Iraq: Cân tài cân sức

Nhận định UAE vs Iraq: Đi tìm chiến thắng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT