Quảng cáo

Nhận định Iraq vs Hàn Quốc: Bước tiến vững chãi | 22h00, 16/11

Thứ ba, 16/11/2021 08:50 AM (GMT+7)

Dù không có những chiến thắng tưng bừng, đội tuyển Hàn Quốc đang tiến chậm mà chắc tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhận định bóng đá Iraq vs Hàn Quốc | Vòng loại World Cup 2022

22h00 ngày 16/11 | Sân Bin Jassim

Đội tuyển Iraq đã không thể thắng một trận nào trong lượt đi vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Thành tích này khiến đại diện của bóng đá tây Á đang đứng ở nửa sau bảng A, với cơ hội lọt vào tốp 2 là rất thấp.

Tuy nhiên, điểm sáng của đoàn quân Dick Advocaat nằm ở khả năng phòng ngự. ĐT Iran hòa tới 4 trận, trong đó có màn cầm chân Hàn Quốc ngay trên đất khách. Đội bóng này chỉ để thua đội bóng số 1 châu Á hiện tại là Iran với tỷ số 0-3.

hq-2
Hàn Quốc bị cầm chân với tỷ số 0-0 ở lượt đi. Ảnh: Getty

Hàng phòng ngự cũng sẽ là điểm tựa lớn nhất của Advocaat cùng các học trò trong màn tái đấu Hàn Quốc. Tuy nhiên, những chiến binh Taegeuk đang đầy quyết tâm và khí thế trong việc giành 3 điểm tiếp theo.

Sở hữu hàng công được đánh giá rất cao với Son Heung-min, Hwang Hee-chan hay Hwang Ui-jo, rất bất ngờ khi đội tuyển xứ kim chi mới có 5 bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại. Đây lại càng là một lý do khác để các học trò của Paulo Bento quyết tâm đánh bại Iraq.

Hàn Quốc có những phương án tấn công đa dạng và sẽ đủ để khiến Iraq bị thủng lưới. Ngược lại, hàng thủ của đại diện tới từ Đông Á cũng được đánh giá là quá chắc chắn để đội chủ nhà có thể xuyên phá.

Thông tin xung quanh

  • Iraq hòa 4/5 trận gần nhất
  • Hàn Quốc thắng 3, hòa 2 trong 5 trận gần nhất
  • Hàn Quốc mới để lọt lưới 2 lần trong 5 trận đấu vừa qua

Đội hình dự kiến

  • Iraq: Talib; Putros, Nadhim, Khalaf, Sulaka, Jeahze; Attwan, Fadel, Al-Ammari; Rasan, Al-Hamadi
  • Hàn Quốc: Kim Seung-Gyu; Lee Yong, Kim Min-Jae,  Kim Jin-su, Kwon Kyung-Won; Hwang In-Beom, Jung-Woo-Young, Lee Jae-Sung, Hwang Hee-Chan, Son Heung-Min, Cho Gue-Sung.

Son Heung-min trở thành 'nạn nhân' tiêu biểu của bóng đá hiện đại

Son Heung-min tỏa sáng, Hàn Quốc giành 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà

VIDEO: Son Heung-min ghi bàn vào lưới Watford

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT