Quảng cáo

Trung vệ Việt Nam thừa nhận sai lầm khi đối đầu Indonesia

Thứ năm, 17/10/2019 10:09 AM (GMT+7)

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cho rằng sai lầm của các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu với Indonesia cần phải hạn chế trong các trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022.

Tối 16/10, BHL đội tuyển Việt Nam và một số các cầu thủ đã về tới sân bay Nội Bài sau chuyến bay từ Indonesia. Dù vừa trải qua chuyến bay dài nhưng HLV Park Hang Seo và các học trò đều cảm thấy thoải mái sau trận thắng quan trọng ngay trên sân khách. Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng không phải ngoại lệ.

Chia sẻ với truyền thông, trung vệ đội trưởng CLB Viettel tiết lộ kế hoạch dự định của mình sau khi trở về nước. Anh sẽ dành một khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi trước khi tiếp tục quay trở lại câu lạc bộ thực hiện nốt các vòng đấu cuối cùng của V-League.

Theo kế hoạch, tôi được nghỉ ngày 17/10. Sau đó, tôi sẽ tập trung CLB chuẩn bị cho kế hoạch thi đấu sắp tới. Tôi muốn về nhà ngồi cùng gia đình ăn món ăn mình thích. Trước khi sang Indonesia, tôi đã mang 1 ít đồ ăn Việt Nam nên cũng đỡ nhớ món ăn Việt”, Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Đánh giá về trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia trước đó, Bùi Tiến Dũng cho rằng cả đội gặp nhiều khó khăn như quãng đường di chuyển xa hay quyết tâm thi đấu của các cầu thủ chủ nhà. Tuy nhiên, các cầu thủ đã cùng nhau đoàn kết để vượt qua mọi khó khăn để mang lại vinh quang cho tổ quốc.

Việt Nam, Indonesia, Bùi Tiến Dũng, ĐTVN, kết quả Việt Nam vs Indonesia, vòng loại World Cup 2022Về bàn thua đội tuyển Việt Nam phải nhận ở những phút cuối trận, Tiến Dũng đánh giá cả đội đã chủ quan trong tình huống đó. Cách biệt quá lớn cộng thêm thế trận vượt trội khiến các cầu thủ có đôi chút lơ là mối nguy hiểm của đối phương. Điều này chắc chắn sẽ được rút kinh nghiệm và cải thiện trong trận đấu tiếp theo.

“Tôi nghĩ đội tuyển cần cải thiện ở các trận đấu tiếp theo. Từng cá nhân một phải làm tốt nhiệm vụ và ra sân với tinh thần cao nhất với mục tiêu giành chiến thắng”, cầu thủ khoác áo số 4 ĐTVN khẳng định.


Video: Việt Nam 3 - 1 Indonesia (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT