Quảng cáo

Myanmar hết cơ hội đi tiếp sau trận thảm bại Kyrgyzstan

Thứ năm, 10/10/2019 23:35 PM (GMT+7)

Trước sự tấn công của đội chủ nhà Kyrgyzstan, các cầu thủ Myanmar không thể làm gì khác ngoài việc chịu trận.

Thi đấu trên sân nhà Kyrgyzstan, các cầu thủ Myanmar nhanh chóng rơi vào tình trạng vỡ trận.

Chỉ trong vòng 5 phút, Edgar Bemhardt đã ghi liền 2 bàn vào lưới thủ môn Zin Phyo Kyaw. 9 phút sau, Alimardon Shukurov dễ dàng đệm bóng vào lưới trong sự bất lực của các cầu thủ áo trắng.

Từ đây, các cầu thủ Myanmar tỏ rõ sự bất lực trong cách vận hành lối chơi. Các cầu thủ áo trắng chủ yếu chỉ chạy đuổi theo bóng chứ không có bóng để tấn công. Thi thoảng mới có một vài tình huống cầu thủ Myanmar cầm bóng tự đột phá để tạo cơ hội. Nhưng phần lớn các cơ hội này đều bị hàng thủ Kyrgyzstan dễ dàng hóa giải.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Kyrgyzstan ghi thêm hai bàn nữa do công của Gulzhigit Alykulov và Valerii Kichin. Tỷ số của hiệp 1 dừng lại ở kết quả 5 – 0 cho đội chủ nhà.

Dẫn trước tỉ số cách biệt một cách dễ dàng, các cầu thủ Kyrgyzstan chủ động chơi chậm hơn trong hiệp 2. Họ vẫn cầm bóng vượt trội hơn Myanmar nhưng không chủ động tấn công dồn dập như hiệp 1. Dẫu vậy, màn trình diễn của đội bóng áo trắng vẫn không hề khá khẩm hơn.

Hệ quả tất yếu xảy ra khi Kyrgyzstan thi đấu nhàn nhã nhưng vẫn ghi thêm được 2 bàn thắng nữa do công của Alimardon Shukurov (phút 72) và pha ghi bàn trên chấm phạt đền của Edgar Bernhardt. Đồng thời, pha ghi bàn cuối cùng của trận đấu cũng giúp Bernhardt sở hữu riêng cho mình hattrick trong trận đấu này.

Thất bại thảm hại 7 – 0 trên sân khách, cánh cửa đi tiếp vào vòng loại tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 đã khép lại. Hy vọng của họ giờ chỉ còn đổ dồn vào tấm vé đi tới VCK Asian Cup 2023.

Còn với Kyrgyzstan, chiến thắng này giúp đội bóng Trung Á vượt qua Mông Cổ lên vị trí thứ 3 của bảng F vòng loại World Cup 2022. Chiến thắng này chắc chắn sẽ khiến họ tự tin hơn trên hành trình tìm kiếm tấm vé vượt qua vòng loại của mình ở các trận đấu tiếp theo.

 

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT