Quảng cáo

Ngôi sao Thái Lan được giải VĐQG Nhật Bản vinh danh

Thứ tư, 06/11/2019 22:10 PM (GMT+7)

Không một hậu vệ trái nào được BTC J-League 1 vinh danh nhiều như hậu vệ tuyển Thái Lan Theerathon Bunmathan.

Tuyển thủ Thái Lan Theerathon Bunmathan đã được BTC J-League 1 bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu 30 với vị trí hậu vệ trái xuất sắc nhất.

Kết quả này giúp Theerathon Bunmathan trở thành hậu vệ trái được vinh danh nhiều nhất J-League hiện tại với 4 lần được bầu chọn. Anh hoàn toàn vượt trội so với các đối thủ khác cùng vị trí.

J-League 1, Theerathon Bunmathan, Thái Lan, đội hình tiêu biểu J-League 1Theerathon Bunmathan đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp trong sự nghiệp của mình. Anh trở thành nhân tố quan trọng trong màu áo Yokohama F.Marinos chinh chiến tại J-League 1.

Tính tổng cả mùa giải, sau 21 trận ra sân, cầu thủ 29 tuổi đã ghi được 2 bàn thắng đẹp mắt và 3 đường kiến tạo thành bàn. Đội bóng của anh đang đứng thứ 3 trên BXH và chỉ kém đội dẫn đầu đúng 1 điểm.

Tại trận đấu giữa Yokohama F.Marinos và Sagan Tosu mới đây, cầu thủ Thái Lan như thường lệ vẫn tiếp tục sự năng nổ trong lối chơi. Anh liên tục làm khổ hàng phòng ngự đối phương với những pha lên bóng chắc chắn và những đường chuyền sắc nét.

Chính anh là người có pha kiến tạo như đặt cho Keita Endo mở tỷ số trận đấu. Từ đây, đội bóng của anh có thể dễ dàng triển khai lối chơi và dành chiến thắng chung cuộc 2 – 1.

J-League 1, Theerathon Bunmathan, Thái Lan, đội hình tiêu biểu J-League 1Ở đội tuyển Thái Lan, anh cũng đóng vai trò quan trọng và có phong độ cao với tư cách đội trưởng. Tại bảng G vòng loại World Cup 2022, vượt qua sự cạnh tranh căng thẳng của UAE và Việt Nam, Voi chiến đang tạm đứng đầu bảng với 7 điểm.

Theerathon Bunmathan và các đồng đội tại Thái Lan sẽ tiếp tục có cuộc đối đầu trực tiếp với Việt Nam tại lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2022. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.


Video: Theerathon Bunmathan thất bại trong kế hoạch đánh bại Việt Nam (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT