Quảng cáo

Thái Lan bị đối thủ hủy giao hữu vì dịch virus Covid-19

Thứ năm, 13/02/2020 13:58 PM (GMT+7)

Trận giao hữu của tuyển Thái Lan với Panama vào tháng 3 sắp tới sẽ bị hủy vì dịch virus Covid-19.

Highlights: Việt Nam 0-0 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)

Panama hủy bỏ trận giao hữu với Thái Lan vì lo sợ coronavirus’. Đó là tiêu đề của trang tin El Click thông báo về việc trận giao hữu giữa Thái Lan và Panama ngày 30/3 sắp tới sẽ bị hủy bỏ vì dịch cúm Covid-19.

Chúng tôi không thể đến giao hữu tại Thái Lan nếu sự an toàn của các cầu thủ bị lâm nguy. Chúng tôi sẽ chọn đối thủ khác để thay thế’, trợ lý HLV tuyển Panama Gustavo Rajagio chia sẻ với truyền thông địa phương.

akira nishino thai lanĐối thủ được Panama lựa chọn là El Salvador, một đội bóng cũng ở khu vực Trung Mỹ. Vì sự thay đổi diễn ra bất ngờ nên Panama ưu tiên các đội bóng cùng khu vực để có thể nhanh chóng thu xếp. El Salvador đã đồng ý với đề nghị này. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 30/3 thay thế cho hành trình đi tới Thái Lan.

Ngược lại, dù thấu hiểu và tôn trọng quyết định của Panama, việc thay đổi lịch thi đấu này có thể ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 của Thái Lan.

Thầy trò HLV Akira Nishino đang đứng thứ 3 ở bảng G (sau Việt Nam và Malaysia). Phía trước sẽ là 3 trận đấu quan trọng (lần lượt với Indonesia, UAE và Malaysia) quyết định tấm vé đi tiếp vào vòng sau. Vậy nên HLV người Nhật Bản đang cần trận giao hữu chất lượng này để tìm kiếm những nhân tố mới và lắp ráp chiến thuật phù hợp nhất cho đội bóng.

viet nam thai lan virus covid-19Trường hợp tương tự cũng đang xảy ra với đội tuyển Việt Nam. Lo ngại về dịch virus Covid-19 khiến Iraq vừa gửi đơn hoãn trận giao hữu giữa ĐTVN và Iraq ngày 26/3. Nhiều khả năng quyết định cuối cùng sẽ được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đưa ra trong thời gian tới.

Tại lượt trận thứ sáu của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Thái Lan sẽ đón tiếp Indonesia trên sân nhà ngày 26/3. Còn Việt Nam sẽ được nghỉ trước khi có cuộc làm khách khó khăn trên sân nhà của Malaysia ngày 30/3.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT