Quảng cáo

Sao nhập tịch Indonesia: 'Chúng tôi sẽ chơi tấn công trước Việt Nam'

Thứ hai, 14/10/2019 10:04 AM (GMT+7)

Cầu thủ nhập tịch gốc Brazil, Otavio Dutra cho rằng phải tấn công thì Indonesia mới thể giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam trong trận đấu sắp tới.

Một trong những cầu thủ được chú ý trong trận đấu giữa Việt Nam với Indonesia sắp tới là ngôi sao mới nhập tịch gốc Brazil Otavio Dutra. Anh nhanh chóng được HLV Simon McMenemy triệu tập sau khi thi đấu tại câu lạc bộ chủ quản.

Chia sẻ cảm xúc lần đầu được khoác áo đội tuyển xứ Vạn đảo, Otavio Dutra vui mừng: “Tôi đợi ngày này rất lâu rồi. Tôi hy vọng có thể chơi tốt trong cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Ai ghi bàn cũng được, quan trọng chúng tôi cuối cùng sẽ giành được ba điểm”.

Indonesia, Việt Nam, Việt Nam vs Indonesia, vòng loại World Cup 2022, Simon McMenemy, Otavio Dutra

Nhận định về đối thủ Việt Nam, cầu thủ gốc Brazil đánh giá cao những gì HLV Park Hang Seo và các học trò đã làm được tại vòng loại World Cup 2022. Sau trận thắng Malaysia, đội bóng áo đỏ sao vàng đã vươn lên vị trí thứ 3 bảng G với 4 điểm trong tay.

Đội tuyển Việt Nam đang có bốn điểm nên rõ ràng họ là một đội bóng mạnh. Tuy vậy, chúng tôi được thi đấu trên sân nhà và sẽ nỗ lực hết sức để giành ba điểm”.

Theo Otavio Dutra, để hoàn thành mục tiêu đó, đội bóng của anh phải biết cách tấn công xé toang hàng phòng ngự đối phương. Những thất bại ở các trận đấu trước đã qua, giờ tới lúc toàn đội hướng tới những trận đấu tiếp theo với tinh thần cao nhất.

Indonesia, Việt Nam, Việt Nam vs Indonesia, vòng loại World Cup 2022, Simon McMenemy, Otavio Dutra

Chúng tôi bắt buộc phải tấn công. Những điểm số mà cả đội đánh rơi không thể lấy lại được nữa.Cả đội phải cố gắng rất nhiều để đánh bại tuyển Việt Nam và UAE trên sân nhà. Mục tiêu phải giành tối đa sáu điểm ở sân nhà”.

Otavio Dutra là sự bổ sung chất lượng cho HLV Simon McMenemy trong bối cảnh hàng phòng ngự Indonesia đang trải qua phong độ tồi tệ hiện nay. Tuy nhiên, việc ra sân ngay từ đầu hay không vẫn chưa thực sự chắc chắn. Cầu thủ 34 tuổi mới thi đấu cho câu lạc bộ vài ngày trước. Anh sẽ cần trải qua một vài bài kiểm tra y tế để quyết định xem liệu mình có thể tham dự trận Việt Nam với Indonesia được không.


Video: Lần gần nhất Việt Nam chạm trán Indonesia (Nguồn: VFF)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT