Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong khởi đầu với hattrick thất bại cùng U19 Indonesia

Thứ năm, 30/01/2020 19:46 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong có khởi đầu khó khăn với bóng đá Indonesia sau khi dẫn dắt đội U19 nước này thua cả ba trận liên tiếp tại Thái Lan.

HLV Shin Tae Yong vừa có chuyến tập huấn đầu tiên cùng U19 Indonesia tại Thái Lan. Kết quả đội bóng của ông đã thua ba trận liên tiếp trước các đối thủ Kyung Hee University (0-2), Seongnam FC (0-4) và Busan Ipark (1-5).

Kết quả này khiến nhiều NHM Indonesia thất vọng. Dẫu vậy, HLV Shin Tae Yong lại không hoàn toàn nghĩ vậy. Chia sẻ với báo giới sau quãng tập huấn vừa qua, HLV người Hàn Quốc cho biết:

Tôi không ngạc nhiên, bởi các đối thủ đều quá mạnh so với chúng tôi. Tuy nhiên, tôi đã thấy được điểm tích cực của các học trò. Họ đã tự tin hơn khi phải đối đầu đối thủ mạnh, và điều này sẽ giúp các cầu thủ thi đấu tốt hơn ở những giải đấu tiếp theo’.

u19 indonesiaTruyền thông Indonesia tiết lộ HLV Shin Tae Yong đang có ý định xây dựng lối chơi kiểm soát bóng và tấn công cho các đội tuyển xứ Vạn đảo. Điều này càng được thể hiện rõ hơn qua ba trận giao hữu vừa qua.

Tôi muốn các cầu thủ phải chơi tấn công với cường độ cao trong suốt trận đấu. Họ cần thời gian để thích nghi, nhưng tôi tin các cầu thủ ở cấp độ đội tuyển quốc gia như họ sẽ sớm làm quen với điều này’, ông Shin khẳng định.

hlv shin tae yong indonesiaTheo kế hoạch, HLV Shin Tae Yong sẽ quay trở lại công việc ở ĐTQG Indonesia. Sau 5 trận toàn thua liên tiếp, đội bóng xứ Vạn đảo đã không còn cơ hội đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Mục tiêu khả dĩ của ông chỉ là cố gắng giúp đội bóng giành vé tham dự Asian Cup 2023 tại Trung Quốc.

Nhiệm vụ của HLV Shin Tae Yong tại Indonesia sẽ không hề dễ dàng. Ông sẽ phải cùng một lúc đảm nhiệm công việc tại 3 đội tuyển U19, U23 và ĐTQG. Hai nhiệm vụ hàng đầu của ông là giúp U19 Indonesia đi sâu tại U23 World Cup 2021 và giành quyền tham dự Olympic Paris 2024.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT